Ngân Khánh chỉ sợ sự thật, không sợ thị phi

Năm 2012 cái tên Ngân Khánh dính đến nhiều scandal, chị đã vượt qua như thế nào?

- Tôi từng có thời gian mất niềm tin vào mọi người, cuộc sống, khi danh dự của mình bị chà đạp. Tuy nhiên, tất cả xui rủi đó đều từ trên trời rơi xuống và không ai muốn, đã là tin đồn thì không bao giờ là sự thật. Tôi chỉ sợ sự thật chứ không sợ thi phi. Chính vì vậy cách vượt qua dễ nhất là đừng quá quan tâm đến nó, cố gắng không để nó làm mình tổn thương.
Ngân Khánh chỉ sợ sự thật, không sợ thị phi ảnh 1

Ngân Khánh không quan tâm đến thị phi. Ảnh: Khoa Trần.

- Từng ấy thị phi đã ảnh hưởng đến chị như thế nào?

- Cũng đôi lúc tôi bị đánh gục và nghĩ đến điều tiêu cực, nhưng tôi không phải túyp phụ nữ ủy mị để rơi vào những trầm uất không đáng có. Tôi muốn mình tự lập, mạnh mẽ vươn lên.

-Một khoảng thời gian dài sau các vụ lùm xùm, chị dường như mất tích khỏi các sự kiện giải trí. Chị làm gì?

- Tôi dành một khoảng lặng để bùng nổ hơn. Cuộc sống của con người cũng vậy, sẽ có lúc thăng lúc trầm, và phải biết lúc nào lùi để tiến sẽ tốt hơn. Tôi cũng vậy, đang "trầm" lại đôi chút cho sự ồn ào sắp tới, rất gần thôi.

- Sau Nguyên Xuân trong "Khi yêu đừng quay đầu lại" hay Vy trong "Gọi giấc mơ về", chị không có vai diễn nào gây dấu ấn trên màn ảnh. Chị tính thế nào?

- Diễn viên và nhân vật phải có duyên với nhau thì mới tạo được cú đột phá. Thời gian qua, tôi có quá nhiều chuyện vì vậy không tập trung tìm tòi cho mình những vai diễn hay. Tuy nhiên, mới đây tôi cảm thấy hài lòng với vai Tiên Nữ trong bộ phim Tết "Nhà có 5 nàng tiên". Tôi nhận được rất nhiều lời khen của bạn bè và người hâm mộ. Hầu hết họ cho rằng hình ảnh tôi lung linh hơn trước.

Thật ra, trước khi phim công chiếu, tôi cứ lo lắng vì khuôn mặt tôi hơi ốm do làm việc vất vả. Cuối năm, tôi lại dồn mình vào quá nhiều phim cả nhựa lẫn truyền hình. Tôi còn chuẩn bị cho dự án âm nhạc với single DVD "Em phải làm sao" sẽ được phát hành vào tháng 3. Cận Tết, tôi và êkíp vẫn lang thang ở Phan Thiết để quay những cảnh cuối cùng của MV. Ngược với sự lo lắng đó, tôi lại nhận được sự ủng hộ nên rất vui.

Ngân Khánh chỉ sợ sự thật, không sợ thị phi ảnh 2

Ngân Khánh có vẻ đẹp sắc sảo hơn trước.  Ảnh: Khoa Trần

- Sự thay đổi vẻ ngoài có phần làm nét đẹp của chị không còn tự nhiên, trong sáng như trước, chị giải thích sao?

- Bây giờ cô gái nào đẹp lên, người ta cũng bảo là đi thẩm mỹ. Quanh đi quẩn lại cũng chỉ là tin đồn, vậy thì mọi người có tin đó là sự thật không? Chắc tại tôi làm việc vất vả, ốm nhiều nên gương mặt cũng thon gọn hơn trước thôi.

- Chị nghĩ sao về việc người phụ nữ đẹp lên nhờ dao kéo?

- Nếu điều đó khiến cho bản thân cảm thấy tự tin hơn và giúp ích cho mục đích hướng tới thì tôi ủng hộ. Tuy nhiên, khi đi làm đẹp "không tự nhiên", người phụ nữ cần suy nghĩ kỹ trước khi quyết định, vì tôi nghe nói có nhiều tác dụng phụ.

Ngân Khánh chỉ sợ sự thật, không sợ thị phi ảnh 3
Nữ diễn viên hy vọng sẽ có cú đột phá trong năm 2013 với dự án âm nhạc mới. Ảnh: Khoa Trần

- Chị dự tính công việc sắp tới thế nào?

- Mỗi người có một cơ duyên và cái số để trở thành ngôi sao, chính vì vậy tôi vẫn đang chờ cú bật cuối cùng. Tôi tin với những dự án mới, tôi sẽ tạo được một dấu ấn đặc biệt cho khán giả. Tôi đang rất cố gắng từng bước thực hiện ước mơ và cũng phải nhắm đến "thiên thời địa lợi, nhân hòa".

Tôi và toàn bộ êkíp đang chuẩn bị cho ra album Vol.1 của mình, đây là sản phẩm đánh dấu bước ngoặt lớn của tôi trong âm nhạc. Chính vì vậy, single "Em phải làm sao" là bước đệm cho những "cú dội bom" đó! (cười).

Theo Hoàng Dung (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm