Nam diễn viên Jang Dong Gun thua kiện

Vào ngày 22/3, tòa án Seoul đã xét xử vụ tranh chấp giữa 15 chủ nhân của những căn hộ trong khu nhà ở Jamwon-dong, Nam Seoul, trong đó có nam diễn viên Jang Dong Gun và nam ca sĩ Choi Seong Soo, với 13 người khác gồm cả nam ca sĩ kiêm diễn viên Lim Chang Jung.

Nam diễn viên Jang Dong Gun
Nam diễn viên Jang Dong Gun

Lim Chang Jung và 12 bị đơn khác đã làm chủ của khu nhà gồm 9 dãy và 16 dãy gần khu căn hộ của Jang Dong Gun và Choi Seong Soo từ tháng 3 năm ngoái. Theo đơn kiện từ phía Jang Dong Gun, tòa nhà mới của Lim Chang Jung, được xây dựng cách khu căn hộ của Jang chừng 30 mét, đã chắn hết tầm nhìn và ánh sáng mặt trời những người trong khu nhà của Jang Dong Gun.

Do vậy, Jang Dong Gun và 14 người khác sống trong khu nhà với anh đã đệ đơn lên tòa án đòi Lim Chang Jung và 12 chủ nhân khác của tòa nhà mới đền bù từ 8,8 triệu tới 83 triệu won cho mỗi chủ nhân.

Song, tại phiên tòa xét xử hôm qua 22/3, Jang Dong Gun và 14 người cùng khu nhà với anh đã thua kiện. Tòa kết luận, tòa nhà mới của Lim Chang Jung không che khuất khu nhà của Jang Dong Gun đáng kể như trong đơn khiếu nại.

“Khu căn hộ cũ có cửa sổ quay ra hướng Đông Bắc và Tây Nam, còn tòa nhà mới chỉ chặn một phần ánh sáng ở cửa sổ phía Đông Bắc và cửa sổ ở hướng này thì khá nhỏ. Do vậy, tòa nhà mới không làm ảnh hưởng tới ánh sáng mặt trời tại cửa chính của dãy nhà cũ”, tòa giải thích.

Theo Mi Vân (Dân trí/Korea)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm