Mỹ Tâm "nổi loạn" trong MV mới

Sau thành công của MV Đánh thức bình minh, Mỹ Tâm tiếp tục tung ra MV Sai đúng vào ngày Valentine. Đây là ca khúc do chính Mỹ Tâm sáng tác, như một sự sẻ chia, đồng cảm với những người đang gặp trắc trở trong tình yêu. Theo “họa mi tóc nâu”, cuộc sống không phải lúc nào cũng được như mình mong muốn. Trong ngày Lễ tình nhân, có những người đang rất hạnh phúc, nhưng cũng có không ít người đang gặp phải những vấn đề không như mong muốn.

Mỹ Tâm "nổi loạn" trong MV mới ảnh 1

Mỹ Tâm dùng ngôn ngữ hình thể để kể câu chuyện tình yêu trong ca khúc mới.

Mỹ Tâm cho rằng, tình yêu dù ở bất kỳ cung bậc cảm xúc nào cũng đáng trân trọng. Có điều tưởng là sai nhưng sâu thẳm lại là đúng và đôi khi tưởng là đúng nhưng nó lại là sai. Điều đó cũng như việc tưởng là đau khổ nhưng lại là hạnh phúc, và cứ ngỡ hạnh phúc nhưng lại đau khổ triền miên. Tất cả những điều này đều bắt nguồn từ chính chúng ta đang cảm nhận về tình yêu đó như thế nào.

Không giống với các MV khác, MV Sai được Mỹ Tâm sử dụng ngôn ngữ hình thể để truyền tải cảm xúc đến khán giả. Từng động tác vũ đạo cho đến từng cử chỉ trên khuôn mặt cô đều khá ấn tượng. Diễn xuất chung với Mỹ Tâm là nam vũ công của vũ đoàn MTE.

Mỹ Tâm chỉ diện trang phục trắng giản dị và trang điểm nhẹ nhàng với sự hỗ trợ của Hồ Khanh trong suốt phần đầu của MV, thể hiện sự năng động, mạnh mẽ và có chút nổi loạn của cô gái trong tình yêu. Đặc biệt, MV còn gây chú ý ở phân đoạn Mỹ Tâm diễn xuất dưới mưa.

Theo Hàn Quốc Việt - Ảnh: Cường G, TY (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.