Mỹ Tâm lần đầu tiên khoe ảnh gia đình

Tự đi lên và khẳng định mình bằng tài năng âm nhạc, Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ "nói không với scandal" và kín tiếng về đời tư cá nhân nhất nhì showbiz Việt.

Mỹ Tâm lần đầu tiên khoe ảnh gia đình 

Thường xuyên theo dõi trên fanpage của cô, không khó để nhận ra hầu như cô chỉ chia sẻ những khoảnh khắc vui tươi, hào hứng của cô và các fan hâm mộ, lịch diễn cũng như những thông tin về sản phẩm âm nhạc mới, những hoạt động từ thiện mà giọng ca “tóc nâu môi trầm” muốn kêu gọi mọi người chung tay.

Trong không khí đầu xuân năm mới, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ trên Fanpage của mình rằng:

“Hihi...lần đầu tiên post hình đại gia đình luôn nè... Mong gia đình các bạn cũng luôn đầm ấm, hạnh phúc và sức khoẻ nhé! 

 Bonus thêm tấm hình mình đứng một mình...hiểu rồi hén...hehe.. :))

Những bức ảnh ngay lập tức nhận được hàng ngàn lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ 

Những bức ảnh ngay lập tức nhận được hàng ngàn lời chúc mừng từ bạn bè và fan hâm mộ. Không ít bạn trẻ còn khéo léo nhắc tới ông hoàng nhạc Việt_ Đàm Vĩnh Hưng người ôm mối tình si với nữ ca sĩ hơn 10 năm qua với câu nói đầy ẩn ý “anh ấy đang một mình nè chị ơi”.

ngôi sao hạng A của showbiz Việt, dù tất bật tới đâu hằng năm Mỹ Tâm luôn cố gắng sắp xếp thời gian công việc trở về bên gia đình tại Đà Nẵng. Năm nay, cô còn tự tay gói bánh chưng, bánh tét và làm mứt Tết cho cả nhà. 

Cùng xem một vài khoảnh khắc nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" vui vẻ bên gia đình những ngày đầu xuân:

Mỹ Tâm lần đầu tiên khoe ảnh gia đình ảnh 6
 

Mỹ Tâm lần đầu tiên khoe ảnh gia đình ảnh 7
 

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm