Mỹ Tâm: Có lẽ tôi hơi mạo hiểm...

Phong cách mới của Mỹ Tâm
Phong cách mới của Mỹ Tâm

Tour xuyên Việt của Mỹ Tâm sẽ khác gì với live show "Ngày ấy - Bây giờ" trước đây?

- Dòng nhạc Pop ballad trong album Trở lại và dance trong To the beat là hai dòng nhạc hoàn toàn khác nhau trong tour xuyên Việt lần này. Ở tour diễn trước, Tâm hát nhiều ca khúc ở những thể loại khác nhau. Có mới, có cũ và cả những ca khúc theo yêu cầu của khán giả. Tour diễn xuyên Việt lần này, Tâm chỉ biểu diễn các ca khúc trong 2 album nằm trong dự án Thời gian và Tôi. Với các ca khúc hoàn toàn mới này, có lẽ hơi mạo hiểm một chút.

Những ca sĩ nổi tiếng thường thích sự hoành tráng, Mỹ Tâm thì sao?

- Đó là sự hiện đại của sân khấu. Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền sẽ tạo điểm nhấn ở ánh sáng theo từng beat nhạc. Sân khấu sẽ tập trung toàn bộ dàn ánh sáng lớn nhất TP.HCM hiện nay. Ngoài ra, còn có thêm sự hỗ trợ của pháo sáng và âm thanh. Vì biểu diễn nhạc dance nên chương trình dành một không gian lớn trước sân khấu cho khán giả đứng. Chương trình không khách mời và không sử dụng kỹ thuật biểu diễn sân khấu quá phức tạp. Xen giữa các tiết mục sẽ là âm nhạc và các đoạn clip ngắn.

Hình ảnh mới nhất hiện nay của Mỹ Tâm khá mạnh mẽ và phong cách nhảy cũng không mềm mại như xưa. Mỹ Tâm nghĩ sao nếu khán giả vẫn thích Tâm nữ tính hơn?

- Qua dòng nhạc dance, Tâm đã thay đổi phong cách của mình trở nên mạnh mẽ, năng động hơn. Thật ra, dance không phải là thể nghiệm đầu tiên của Tâm. Tuy nhiên, lần này Tâm chỉ muốn tách nó ra để nhấn rõ ràng hơn.

Ngày xưa có nhiều luồng thông tin cho rằng Mỹ Tâm "chảnh" đến độ khán giả quê nhà Đà Nẵng cũng không thích Tâm. Bây giờ Tâm sẽ làm show tại Đà Nẵng, Tâm nghĩ khán giả sẽ chào đón mình thế nào?

- Tâm chưa nghe ai nói điều này. Tâm đã từng làm show tại Đà Nẵng và được đón chào rất cuồng nhiệt, có vấn đề gì đâu?!

Thanh Chung (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm