Mỹ Tâm chỉ mềm yếu trong tình yêu

Mỹ Tâm chỉ mềm yếu trong tình yêu ảnh 1

Mỹ Tâm thường xuất hiện với những trang phục giản dị và khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng. Ảnh: Ngọc Trần.

Năm qua, Mỹ Tâm không dành nhiều thời gian cho âm nhạc mà chú tâm vào những hoạt động từ thiện. Giọng ca Vút bay cho biết, cô làm từ thiện không vì mục đích nào. "Cảm nhận cuộc sống và làm thì sẽ hay hơn là mong được nhận lại điều gì đó. Việc từ thiện đối với Tâm không đáng nói bằng việc nhìn lại mình đã làm được những gì cho cuộc sống hôm nay. Đó mới là một cuộc sống có ý nghĩa" - ca sĩ gốc Đà Nẵng chia sẻ.

Không nhiều hoạt động âm nhạc nhưng trong năm 2009, Mỹ Tâm lại khiến dư luận chú ý bởi cuộc đôi co với nhạc sĩ Hà Dũng. Nhiều người cho rằng Tâm nóng tính và phát ngôn nông nổi, nhưng chính cô khẳng định mình "chưa bao giờ làm việc gì mà thiếu sự bình tâm nên giờ không có gì phải ngồi để bình tâm nghĩ lại". Qua một số sự việc như chuyện với Hồ Quỳnh Hương, Hà Dũng, dư luận nhận xét Tâm “không khéo”. Bản thân Tâm chỉ cười cho rằng, cô có thể sống không khôn khéo nhưng sống là phải đúng.

Mỹ Tâm chỉ mềm yếu trong tình yêu ảnh 2

Trong ba ngày 18 - 19 - 20/11/2009, cô đã đến động viên những hộ gia đình khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai tại Gia Lai, Quy Nhơn, Tuy Hòa với 700 suất quà, trị giá 1 tỷ đồng. Ảnh: K.L.

Càng ngày, người ta càng thấy Tâm khép mình hơn, ăn mặc giản dị hơn. Trải lòng về quan niệm sống của mình, Tâm cho biết, cô đi nhiều, gặp nhiều nên cảm nhận được nhiều, thấy cuộc sống rất đơn giản, con người phức tạp hóa vấn đề cũng tại mình quá cầu kỳ thôi.

Năm 2010, Mỹ Tâm vẫn chọn đi con đường như 2009. Với cô, đó là con đường đẹp, thanh thản không cần vội vã. Mùng 6 - 7/3, Tâm sẽ biểu diễn trong chương trình nhạc Trịnh “Ru tình” tại Cung văn hóa Hữu nghị, Hà Nội. Đây là lần thứ hai Tâm đứng trên sân khấu “Ru tình” với những cảm xúc chín chắn của người phụ nữ bước vào tuổi 30 qua ca khúc Có một dòng sông đã qua đờiEm còn nhớ hay em đã quên, bên cạnh những giọng ca tên tuổi như Thanh Lam, Quang Dũng, Mỹ Linh, Tấn Minh...

Dường như với Tâm, mọi thứ đều được để tự nhiên, nhẹ nhàng, không quay cuồng trong vòng xoáy đua chen. Ngay cả tình duyên cũng vậy. “Trai ba mươi tuổi đang xoan. Gái ba mươi tuổi đã toan về già”. Vậy nhưng, Tâm bình chân như vại với suy nghĩ: "Ai rồi cũng phải già, nhưng già không có nghĩa là họ sẽ không làm nên lịch sử huy hoàng. Quan trọng là cách sống, cách nghĩ và cách làm của mình".

Đó cũng là một cách để Tâm chăm sóc nhan sắc. Cô cho rằng: "Không toan tính nghi kị, không nghĩ điều xấu thì tự nhiên mình sẽ đẹp lên. Khoác lên mình một tâm hồn tươi trẻ còn hạnh phúc hơn là khoác lên một khuôn mặt đẹp không tỳ vết nhưng bên trong thì đầy sự xung đột. Tâm luôn cố gắng chăm sóc cho tâm hồn mình mỗi ngày đẹp hơn, vì Tâm biết điều đó không bao giờ là thừa cả".

Mỹ Tâm chỉ mềm yếu trong tình yêu ảnh 3

Mỹ Tâm trong chương trình từ thiện "Xuân về trên đất võ". Ảnh: Ngọc Trần.

Một người đàn ông có thể khiến Mỹ Tâm mở lòng mình chỉ cần là người đơn giản, hiền, vui tính để cô có thể tựa vai vào. Bản thân Tâm thấy mình sống không ủy mị, mạnh mẽ và đúng với lý lẽ của cuộc sống. "Tôi chỉ yếu mềm trong tình yêu thôi" - Tâm cười. Cô cho biết, không để ý đến những gì Đăng Khôi kể trên báo về chuyện tình đã qua của hai người khi mới bước chân vào showbiz. Chuyện đã qua nên để trôi qua.

Ngày càng nhiều ca sĩ nữ lựa chọn cách sinh con một mình. Không chọn theo con đường này nhưng Tâm nhìn nó một cách đầy bao dung: "Cuộc sống không có gì là quá đáng nếu ta biết nhìn nó với sự yêu thuơng. Ai cũng có một lý do để sống và làm, chẳng ai muốn mình phải khổ sở cả".

Theo Ngọc Trần (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm