Mr.Đàm, Gia Bảo chung tay làm đêm nhạc

Hào quang sân khấu là đêm nhạc được Đàm Vĩnh Hưng và Gia Bảo tổ chức, nhằm giúp đỡ những nghệ sĩ nghèo kém may mắn như: bầu sô Duy Ngọc, nghệ sĩ harmonica Tòng Sơn, cũng như hỗ trợ viện dưỡng lão nghệ sĩ trang trải chi phí sinh hoạt. Chương trình một lần nữa cho khán giả thấy, phía sau bức màn nhung của sân khấu lộng lẫy là những tình cảm chân thành mà các nghệ sĩ dành cho nhau.

Mr.Đàm, Gia Bảo chung tay làm đêm nhạc ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng và Gia Bảo thực hiện đêm 'Hào quang sân khấu' để giúp đỡ các nghệ sĩ đang mắc bệnh hiểm nghèo. Ảnh: Nguyên Trương

Chương trình diễn ra đúng vào thời điểm gần đến ngày giỗ Tổ ngành sân khấu. Tất cả các nghệ sĩ tham gia đều không nhận cát xê, mà sẽ dành toàn bộ tiền bán vé để ủng hộ các bậc tiền bối. Những ngày qua, họ dành thời gian tập luyện để mang đến cho khán giả những tiết mục song ca, tam ca hấp dẫn nhất. Đó là cách để họ bày tỏ sự tri ân đến người hâm mộ, cũng như lời cảm ơn đến những nghệ sĩ thuộc thế hệ đi trước đã góp phần gây dựng nên làng giải trí Việt hiện nay.

Đêm nhạc có sự góp mặt của hơn 30 nghệ sĩ: Hương Lan, Giao Linh, Ngọc Sơn, Quang Linh, Lý Hải, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Nguyên Vũ, Vũ Hà, Nguyễn Phi Hùng, Hàn Thái Tú, Phạm Thanh Thảo, Vân Quang Long, Châu Gia Kiệt, Mai Quốc Huy, Hà My, Dương Ngọc Thái, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Lương Bích Hữu, Ông Cao Thắng, Khổng Tú Quỳnh, nhóm V.Music, nhóm Nhật Nguyệt, NSƯT Bảo Quốc, Tấn Beo, Trung Dân, Hoàng Sơn, Tấn Bo và Gia Bảo.

Hào quang sân khấu diễn ra trong hai đêm 19-20/9 tại sân khấu Trống Đồng, với giá vé đồng hạng 100.000 đồng.

Theo Hàn Quốc Việt (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm