Mẹ Lê Hoàng Bảo Trân: “Con tôi không chụp ảnh khỏa thân”

Hôm qua, một số báo đã đưa tin tại các trang mạng Trung Quốc đang lan truyền hình ảnh khoe thân tự chụp được cho là của chân dài 12 tuổi Lê Hoàng Bảo Trân của Việt Nam.

Để xác định lại tính chính xác của thông tin trên, phóng viên đã liên lạc với Bảo Trân nhưng vì còn đang bận rộn với việc học nên Bảo Trân xin khất chưa trả lời luôn được.

Mẹ Lê Hoàng Bảo Trân: “Con tôi không chụp ảnh khỏa thân” ảnh 1
Hình ảnh khoe thân bị dân cư mạng Trung Quốc cho là giống người mẫu 12 tuổi- Lê Hoàng Bảo Trân của Việt Nam

Tuy nhiên, phóng viên đã nhận được sự chia sẻ chân thành của Bà Thanh - mẹ Bảo Trân cũng là người thường xuyên đồng hành cùng người mẫu trẻ này tại các show diễn thời trang. Mẹ Bảo Trân cho biết:

“Thật sự là đến thời điểm này gia đình tôi và Bảo Trân vẫn chưa được xem bức hình đó nhưng là một người mẹ và thường xuyên giám sát con cái nên tôi tin Bảo Trân không bao giờ chụp những bức hình kiểu như vậy”.

Khi được hỏi vì sao gia đình lại đồng ý để Bảo Trân sớm bước chân vào thế giới showbiz đầy cám dỗ khi mới tròn 12 tuổi thì Mẹ chân dài này cũng cho biết thêm:

“Bảo Trân ở nhà là một đứa trẻ ngoan dù mới lớp bảy nhưng nó đã cao hơn các bạn cùng trang lứa rất nhiều. Có lẽ vì thế mà trước đây Bảo Trân rất nhút nhát, tôi muốn cháu tham gia một số khóa học về nghệ thuật để có thể mạnh dạn hơn

Bên cạnh đó thì Bảo Trân là con gái nên cũng rất thích điệu tôi thấy cháu hay đứng ngắm mình trước gương soi qua soi lại nên khi nhận được lời mời tham gia các chương trình thời trang tôi cũng đồng ý.

Tuy nhiên mỗi lần đi diễn vợ chồng tôi đều thay phiên nhau đi theo để giám hộ cháu và cũng chỉ dám cho Bảo Trân diễn vào hai ngày cuối tuần…”

Mẹ Lê Hoàng Bảo Trân: “Con tôi không chụp ảnh khỏa thân” ảnh 2
Lê Hoàng Bảo Trân nổi tiếng nhờ chiều cao lý tưởng cùng khuôn mặt xinh xắn, trong sáng

Giọng bà Thanh trùng xuống khi phóng viên hỏi về cách gia đình xử lý trước điều tiếng về sự cố lộ hàng của Bảo Trân trong một lần trình diễn:

“Chúng tôi không muốn nhắc lại sự cố đó nữa vì đó chỉ là tai nạn nghề nghiệp khi Bảo Trân tham gia một buổi ghi hình của đài truyền hình cùng các chị người mẫu khác và không hề có khán giả đến xem.

Khi Bảo Trân trình diễn xong cháu cũng biết là bị quạt thổi vào người và tỏ ra lo lắng nhưng ekip đã nói với chúng tôi sẽ cắt đi những phân đoạn đó. Cho nên khi thấy báo chí đưa tin gia đình tôi cũng khá hoang mang và buồn vì đó chỉ là tai nạn nghề nghiệp nhưng lại bị khai thác quá nhiều.

Bảo Trân cũng mới chỉ là đứa trẻ nó đã rất buồn, xấu hổ và sợ bị bạn bè cùng lớp biết. Thật sự với gia đình chúng tôi thì Bảo Trân chỉ là cô con gái mới lớn chứ không phải là người mẫu.

Chúng tôi vẫn luôn chia sẻ với cháu rằng hào quang chỉ là trong chớp nhoáng thôi nên việc học vẫn phải ưu tiên trên hết. Vì chỉ có tri thức mới có thể đồng hành suốt cuộc đời được. Cũng may Bảo Trân là đứa trẻ ngoan và biết nghe lời bố mẹ…”

Ngoài ra, mẹ Bảo Trân cũng hi vọng các phương tiện truyền thông cũng sẽ không khai thác quá sâu theo kiểu tin đồn không có cơ sở và chưa chính xác về Bảo Trân.

Theo Lê Phương (Bee)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm