MC Hồng Phượng gác công việc sang Nhật du học

Đầu tháng 1/2013, nữ MC duyên dáng của đài Truyền hình TP HCM có mặt ở Nhật Bản để theo khóa học dài ngày ở trường ngôn ngữ Meros tại Tokyo. Đây là một trong những trường ngôn ngữ tốt nhất của Nhật Bản. Chương trình học của cô chủ yếu về bồi dưỡng ngoại ngữ kết hợp các khóa thực tập ngoại khóa, phù hợp với chuyên môn của từng du học sinh.

Chuyến đi của Hồng Phượng nằm trong chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ cho các cán bộ triển vọng do Ban tổ chức Trung ương tài trợ toàn bộ kinh phí. Cô chia sẻ, để được chọn tham gia khóa học này, ngoài việc được đài HTV và lãnh đạo TP HCM đề cử, cô còn phải trải qua kỳ thi kiểm tra trình độ gắt gao dành cho các cán bộ mọi ngành nghề trên cả nước.

MC Hồng Phượng gác công việc sang Nhật du học ảnh 1

MC Hồng Phượng.

"Tôi luôn muốn làm thật tốt mọi công việc liên quan đến ngành truyền thông như: dẫn chương trình, tổ chức, sản xuất và biên tập các chương trình... Vì thế, chuyến đi này với tôi rất bổ ích. Đây là dịp để tôi được lắng đọng khỏi những tất bật, ồn ào của công việc hàng ngày, dành thời gian cho việc học ngoại ngữ, cọ xát với đồng nghiệp các nước trong lĩnh vực của mình", nữ MC chia sẻ.

Từ khi đoạt giải Én vàng năm 2006, Hồng Phượng ngày càng trở thành gương mặt quen thuộc của làng truyền hình cả nước. Không chỉ vậy, cô còn được mời xuất hiện ở nhiều sự kiện event bên MC Anh Quân để dẫn các chương trình thuộc nhiều lĩnh vực như: kinh tế, văn hóa, xã hội, chính trị...

MC Hồng Phượng gác công việc sang Nhật du học ảnh 2

Hồng Phượng (giữa) trong buổi tiệc chia tay đồng nghiệp để chuẩn bị đi du học.

Bên cạnh công việc của một người dẫn chương trình truyền hình, người đẹp này còn là một biên tập viên. Cô cũng vừa cùng nhiều MC và các nghệ sĩ lập nhóm từ thiện "Trái tim hồng" để thực hiện những chuyến từ thiện về vùng sâu, vùng xa, mang quà và niềm vui đến cho người nghèo.

Theo Thất Sơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm