Maya lần đầu đóng cảnh nóng

Trong phim này, Maya đảm nhận vai Diễm, cô có mối tình trong sáng với Cường (Quang Tuấn) thời học sinh, gia đình giàu có nhất trong số 4 người bạn. Tuy nhiên, sau khi bị gia đình ngăn cấm vì nhiều cú sốc của gia đình Cường, Diễm bị ép lấy chồng Việt kiều, mặc dù cô yêu Cường tha thiết. Sau khi Cường chiếm đoạt toàn bộ gia sản và nhà cửa của gia đình vợ, Cường trở lại liên hệ với Diễm - “Tình cũ không rủ cũng đến”. Nhưng sau khi nghi ngờ và phát hiện nhiều tội ác của Cường, cô đã gạt bỏ tình riêng yếu đuối để cùng 2 bạn thân Hà, Minh đưa Cường ra trước pháp luật.

Maya lần đầu đóng cảnh nóng ảnh 1

Maya trong một cảnh quay của "Trái đắng"

"Trái đắng" là hồi chuông cảnh báo cho những ai đang và sắp bước vào con đường hận thù mù quáng và làm giàu một cách vô lương, ích kỉ.

Phim lấy bối cảnh chủ yếu ở vùng biển Long Hải, đầy nắng gió và thơ mộng diễn tả hoàn cảnh sống lúc nhỏ của nhân vật. Cùng tham gia với Maya còn có dàn diễn viên thật ấn tượng như: Thanh Trúc, Thanh Hoài, Trúc Diễm, Minh Khuê, Huỳnh Đông, Quốc Tuấn, Chí Tài, Công Ninh, NSUT Lân Bích, Thủy Hương... Bộ phim Trái Đắng dài 30 tập, bắt đầu khởi quay ngày 20/03/2010 và dự kiến phát sóng vào tháng 15/06/2010 vào lúc 13h- 14h thứ 2, 3 và 4 trên HTV7.

Phim do đạo diễn Trần Cảnh Đôn thực hiện, hãng phim M&T PICTURES. Cùng ngắm chùm ảnh trong phim của giai nhân nhạc sĩ Hà Dũng.

Maya lần đầu đóng cảnh nóng ảnh 2

Maya lần đầu đóng cảnh nóng ảnh 3

Maya lần đầu đóng cảnh nóng ảnh 4

Maya lần đầu đóng cảnh nóng ảnh 5

Maya lần đầu đóng cảnh nóng ảnh 6

Theo Người nổi tiếng

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm