Maya cá tính với áo thun quần jean

Diện cho mình chiếc áo thun ôm sát với chiếc quần jean xanh và chiếc nón lưỡi trai khá đúng điệu, như tôn thêm vẻ đẹp của cô ca sĩ vốn xuất thân là người mẫu này.

Maya cá tính với áo thun quần jean ảnh 1

Maya cá tính với áo thun quần jean ảnh 2

Những ngày đầu tháng 5 ở TP HCM khá nóng, với lịch diễn và đóng phim khá dày đặc, vậy mà cô vẫn nhanh chóng để sắp xếp được cái hẹn với nhiếp ảnh gia Nguyễn Tuấn Anh để kịp ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của mình.

Maya cá tính với áo thun quần jean ảnh 3

Maya cá tính với áo thun quần jean ảnh 4

Không khó khăn lắm trong việc tạo dáng, cũng không cầu kỳ trong các chi tiết hoa văn trên người, chỉ cần chọn một góc hẹp, thông qua sự biểu cảm của gương mặt dễ hút hồn, cả Maya và nhiếp ảnh đã nhanh chóng nắm bắt được cái thần của một cô gái đang vào độ tuổi yêu.

Maya cá tính với áo thun quần jean ảnh 5

Maya cá tính với áo thun quần jean ảnh 6

Hỏi Maya cảm giác tình yêu lúc này như thế nào? Cô cười và nhỏ nhẹ: “ Phải tập trung cho công việc hết anh à, sáng chiều đóng phim, tối phải sắp xếp chạy theo các lịch diễn gần như kín, đôi lúc rất thèm được một không gian thư thả như thế này để xả tress, việc tưởng dễ nhưng lại khó có lắm, cứ công việc và công việc đã chiếm hết thời gian rồi… được thảnh thơi chụp ảnh với các anh như thế này lại là một hạnh phúc thật sự”.

Maya cá tính với áo thun quần jean ảnh 7

Maya cá tính với áo thun quần jean ảnh 8

Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm