Madonna tiếp tục chia tay “phi công trẻ”

Madonna 52 tuổi, theo đạo Kabbalah trong khi đó chàng trai Brahim Zaibat là một người Hồi giáo, chỉ mới 24 tuổi. Madonna còn lớn tuổi hơn cả mẹ của Brahim. Khoảng cách quá lớn giữa hai người làm cho mối tình cả hai tan rã chỉ sau 9 tháng.

Madonna tiếp tục chia tay “phi công trẻ” ảnh 1

Người đẹp chia tay "bồ trẻ"
Nhiều nguồn tin cho rằng việc này tốt cho Brahim. Anh là con trai duy nhất trong gia đình và chuyện tiến tới của cả hai là không thể. “Anh ấy không còn là mặt hàng của Madonna nữa. Vì thế, anh ấy rất hạnh phúc và không còn gì để nói” – bạn thân của Brahim cho biết.

Madonna tiếp tục chia tay “phi công trẻ” ảnh 2

Bạn bè cho rằng đây là điều tốt cho Brahim
Về phía Madonna, nữ ca sĩ rất vui dù chuyện tình luôn trắc trở. Cô vừa xuất hiện tại buổi dạ tiệc thường niên Costume Institute ở New York trong chiếc váy dài màu xanh lấp lánh được thiết kế bởi Stella McCartney, bạn cô.

Madonna tiếp tục chia tay “phi công trẻ” ảnh 3

Đề cập đến khoảng cách tôn giáo giữa hai người, một nguồn tin thân thiết với Brahim cho biết thêm: “Gia đình của Brahim đã nói với anh rằng họ không muốn anh ta sẽ hẹn hò với người đạo Kabbalah và muốn anh yêu người Hồi giáo”. Đồng thời, mẹ của Brahim cũng không hề vui vẻ gì khi Madonna hơn bà đến 8 tuổi. Có lẽ, kết thúc sớm sẽ tốt cho cả hai.
Theo Minh Khuê (NLĐO / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.