Madonna ngã nhào trên sân khấu Lễ trao giải Brit Awards

Madonna là tên tuổi thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi xuất hiện tại sân khấu Lễ trao giải Âm nhạc của Anh - Brit Awards - diễn ra vào 25-2 ở London. Bước lên bục trình diễn bản nhạc mới nhất Living for Love, nữ hoàng nhạc Pop hóa thân thành một đấu sĩ bò tót với trang phục áo choàng lớn, khoe vũ đạo bốc lửa.

Theo dự kiến, giữa phần trình diễn, các vũ công sẽ kéo tuột chiếc áo choàng trên người của Madonna xuống. Tuy vậy, chiếc áo quá chật đã kéo cả nữ ca sĩ ngã ngửa từ bậc tam cấp cao nhất của sân khấu xuống khu vực thấp hơn. Cô nằm đau một lúc rồi đứng dậy, tỏ ra hơi lo lắng nhưng vẫn hoàn thành phần trình diễn.

Ngay sau khi hình ảnh về sự cố của Madonna lan truyền trên mạng xã hội, người hâm mộ tỏ ra lo lắng. Một số đồng nghiệp khác bày tỏ sự khâm phục với ca sĩ Material Girl. Sau đêm diễn, ngôi sao 56 tuổi chia sẻ trên Twitter: "Chiếc áo choàng của tôi quá chật. Nhưng không gì có thể ngăn cản tôi. Cảm ơn mọi người đã dựng tôi dậy. Cảm ơn vì những lời cầu chúc tốt đẹp của mọi người. Tôi ổn".

madonnanna-8807-1424918183.jpg

Nữ hoàng nhạc Pop gặp sự cố trên sân khấu Brit Awards 2015.

Đây không phải lần đầu tiên Madonna gặp sự cố khi đang biểu diễn trên sân khấu. Năm 2009, "Cô gái vật chất" đã hai lần bị ngất trong show diễn ở thủ đô Sofia của Bulgaria. Khi đó, cô đang biểu diễn một ca khúc, bỗng lăn ra ngất lịm bởi kiệt sức. Madonna nhanh chóng được đưa vào cánh gà nghỉ ngơi rồi ra biểu diễn tiếp, để lại đổ vật xuống sân khấu lần hai, trước sự bàng hoàng của khán giả.

Ngoài phần trình diễn gặp sự cố của Madonna, Brit Awards còn có sự tham gia của các ngôi sao khác như Taylor Swift, Sam Smith, Ed Sheeran, Paloma Faith, George Ezra, và Kayne West với những tiết mục sôi động. 

Theo Vũ Văn Việt (Vnexpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm