Lý Nhã Kỳ rút khỏi cuộc đua làm đại sứ du lịch

Lý Nhã Kỳ rút khỏi cuộc đua làm đại sứ du lịch ảnh 1

Lý Nhã Kỳ dự Ðêm trao giải Cánh diều vàng tại TP.HCM ngày 9-3. Ảnh: T.T.D

“Tâm thư” của Lý Nhã Kỳ đề ngày 14-3 và gửi đi cùng ngày xin rút khỏi danh sách ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam 2013 với lý do: “Thời gian này sức khoẻ của mình không đảm bảo, thêm vào đó, sau một năm giữ vai trò đại sứ du lịch Việt Nam những ồn ào thi phị mà tôi phải gánh chịu đã ảnh hưởng lớn đến với gia đình và những người thân của tôi”.

Lý do này cũng được Lương Trọng Nghĩa, người quản lý của Lý Nhã Kỳ, xác nhận với PV chiều 14-3: “Kỳ quá mệt mỏi, sức khỏe bị ảnh hưởng do những dư luận chĩa mũi dùi vào gia đình cô. Mẹ cô rất đau buồn và gia đình bị tổn thương. Lý Nhã Kỳ không muốn trở thành người bất hiếu”.

Trong “tâm thư” gửi giới truyền thông, Lý Nhã Kỳ có tự đánh giá lại thời gian giữ cương vị đại sứ du lịch Việt Nam 2012: “Tôi đã làm hết sức mình để không phụ lòng tin tưởng, mong mỏi của các cấp lãnh đạo nhà nước và mọi người. Trong những chuyến đi với tư cách đại sứ du lịch đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm lớn trong cuộc đời, dù để có được ngày hôm nay, tôi cũng phải đi qua những cung bậc cảm xúc, trong đó không thể thiếu nước mắt. Nhớ lại những ngày đầu nhận chức có người ủng hộ cũng có nhiều ý kiến không đồng tình. thậm chí họ còn tìm nhiều cách để làm tổn thương tôi. Nhưng với tôi lúc đó, đặt nhiệm vụ của đất nước là trên hết”.

“Điều hạnh phúc nhất với tôi, Đại sứ Du lịch Việt Nam đầu tiên, tôi đã khiến mọi người quan tâm hơn đến việc quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới, và ý thức người dân về phát triển du lịch Việt Nam cao hơn”, Lý Nhã Kỳ viết.

Cô cũng nhắc lại “những ký ức đẹp” giúp cô “sống tốt hơn với vai trò là môt công dân nước Việt” đó là thời điểm vịnh Hạ Long chiến thắng là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, Hà Nôi được đăng cai ASIAD 2019, “cờ tổ quốc bay bên cạnh những cường quốc khác ơ Malina, Johannesburg...”.

Lý Nhã Kỳ bày tỏ việc xin rút khỏi danh sách ứng cử “để mọi người rộng đường tìm kiếm một đại sứ mới xứng đáng đúng sự mong mỏi của mọi người. Tôi rất háo hức mong muốn mọi người tìm ra một đại sứ xứng đáng đáp ứng mọi yêu cầu và kỳ vọng của người dân Việt Nam”.

Theo người quản lý Lương Trọng Nghĩa, Lý Nhã Kỳ sẽ tiếp tục công việc kinh doanh, các hoạt động cá nhân và sẵn sàng hỗ trợ các công việc về quảng bá du lịch nước nhà.

Tuy Lý Nhã Kỳ không trả lời phỏng vấn báo giới ngày 14-3 nhưng “sẽ sẵn sàng tiếp xúc phóng viên trong vài ngày tới”, Lương Trọng Nghĩa cho biết.

Theo TR.N. (TTO) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm