Lý Băng Băng muốn lấy chồng năm nay

Trong lễ giới thiệu bộ phim I do hôm 3/1 tại Bắc Kinh, Lý Băng Băng (Li Bing Bing) tâm sự: “Tôi nhất định sẽ tìm được người đàn ông của mình và kết hôn trong năm nay”. Người đẹp còn chia sẻ quan niệm tình yêu của mình với khán giả: “Yêu là phải dũng cảm, không phải lo sợ bất cứ điều gì”.

Lý Băng Băng muốn lấy chồng năm nay ảnh 1
Nữ diễn viên Lý Băng Băng. Ảnh: Xinhuanet.

Tuy nhiên, Lý Băng Băng cũng tự thừa nhận mình rất hay xấu hổ, từ trước đến giờ thường không dám thổ lộ cảm xúc. Khi được hỏi về mẫu đàn ông lý tưởng, cô cho hay không có bất kỳ tiêu chuẩn nào về ngoại hình. Cô chỉ hy vọng sẽ tìm được một người đàn ông tính cách hài hước và thú vị.

Lý Băng Băng là nghệ sĩ rất biết giữ kín chuyện đời tư. Nữ diễn viên từng bị đồn cặp kè với các tài tử hay đại gia như Chu Hiếu Thiên - thành viên nhóm F4, Vương Trung Quân - ông chủ của Công ty nghệ thuật Hoa Nghị, Trung Quốc. Thậm chí, cô còn bị nghi ngờ đã kết hôn với một tỷ phú từ 10 năm nay. Nhưng Băng Băng chưa bao giờ lên tiếng đính chính hay xác nhận.

Bộ phim I do mang đề tài tình yêu hiện đại, cùng tham gia diễn xuất còn có các diễn viên Tôn Hồng Lôi (Sun Hong Lei), Trương Lệ (Zhang Li)... Lý Băng Băng hết lời khen ngợi bạn diễn Tôn Hồng Lôi. Trong phim, hai người đóng vai tình nhân nhưng ngoài đời họ là bạn rất thân.

Cũng giống Củng Lợi, Chương Tử Di, Lý Băng Băng là một trong những diễn viên Trung Quốc thành công tại Hollywood. Cô từng đóng cặp với ngôi sao Hollywood Hugh Jackman và hợp tác với rất nhiều sao lớn như Lưu Đức Hoa, Thành Long. Năm 2009, cô giành danh hiệu Ảnh hậu Kim Mã. Ngoài thành công trong nghiệp diễn xuất, năm 2010, Lý Băng Băng được chọn làm Đại sứ thiện chí về môi trường của Liên Hợp Quốc.

Theo Tố Linh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm