Lưu Khải Uy mua nhà triệu đô cho Dương Mịch

Tình yêu giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch ngày càng nồng thắm, cặp đôi công khai tình cảm bằng những lần cùng xuất hiện tại các sự kiện. Đầu tháng 6, nam diễn viên Tham vọng giàu sang bỏ 5 triệu USD mua một căn hộ cao cấp tại Hong Kong làm quà cho bạn gái. Điều này phá vỡ tin đồn đôi uyên ương tan vỡ chỉ vì việc Khải Uy mải mê với những thú vui riêng mà bỏ bê bạn gái, khiến cô giận dữ và quyết định chia tay.

Hôm đầu tuần, khi ký giả hỏi thăm Lưu Khải Uy về căn hộ mới tậu, anh tiết lộ rằng đó là món quà đặc biệt cho bạn gái: "Dương Mịch rất nhiều dịp phải tới Hong Kong đóng phim. Tôi muốn cô ấy có một không gian thoải mái để nghỉ ngơi nên quyết định mua nhà. Cô ấy sẽ chẳng cần phải tới khách sạn ở nữa". Theo một nguồn tin, một năm đủ để trái tim Khải Uy "ngả nghiêng" vì Dương Mịch, anh dành cho cô mọi sự quan tâm, yêu thương nhất có thể. Dù vậy, hai người chưa có kế hoạch làm đám cưới: "Hôn lễ không phải điều chúng tôi hướng tới lúc này, cả hai đều đang rất bận rộn với công việc riêng".

Lưu Khải Uy mua nhà triệu đô cho Dương Mịch ảnh 1 
Dương Mịch, Lưu Khải Uy cùng du lịch Pháp. Ảnh: QQ.

Không chỉ Khải Uy say trong men tình ái, Dương Mịch cũng rất hạnh phúc. Trả lời phỏng vấn, người đẹp Đại lục hết lời khen ngợi bạn trai: "Anh ấy thật ngọt ngào và lãng mạn, một người đàn ông hiếm thấy. Ở bên nhau, cả hai chưa từng cãi vã lấy một lần, dù lúc đóng phim thì không ngừng gây hấn. Mong rằng trong đời thực sẽ không trải qua những phút căng thẳng ấy".

Mối duyên của Lưu Khải Uy và Dương Mịch không chỉ được khán giả ủng hộ, cha mẹ Khải Uy cũng rất thích bạn gái của con trai. Bố của tài tử này chia sẻ: "Con bé trông rất xinh xắn và đáng yêu, tôi thực sự hài lòng với chọn lựa của Khải Uy".

Theo Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.