Lộ ảnh "sex tập thể" tại Liên hoan ca nhạc Đài Loan?

Liên hoan ca nhạc Đài Loan vừa bế mạc vào ngày 7.4 trong không khí hân hoan thì người dân xứ Đài lại phát choáng bởi những tấm hình sex lộ liễu vừa được tung ra, theo ET Today.

Trong các tấm hình này đều thấy rõ một chàng trai trong tư thế nude tuyệt đối đang ôm một cô gái ăn bận cũng khiêm tốn tương tự trong một tư thế như đang "mây mưa". Điều đáng nói là phía sau cô gái có một người đàn ông khác đang đóng vai trò "người hỗ trợ".

Lộ ảnh "sex tập thể" tại Liên hoan ca nhạc Đài Loan? ảnh 1

 Tấm hình sex tập thể khiến cư dân mạng điên đảo 

Do gương mặt của 3 người này trên các tấm hình đều khá rõ nên báo giới đã xác nhận cô gái trong hình chính là người mẫu Trương Lập Lôi (tên tiếng Anh Sara). Khi bị hỏi tới, cô người mẫu xinh đẹp này thừa nhận có tới Liên hoan ca nhạc trên để khiêu vũ nhưng phủ nhận làm tình tập thể giữa đám đông như vậy.

Sara năm nay 23 tuổi, cao 1m69, nặng 46 kg, có thân hình bốc lửa, từng là người mẫu đại diện cho không ít nhãn hiệu đồ lót. Gần đây cô tham gia đóng một vai phụ trong phim truyền hình thần tượng Chiếc mũ đỏ và con sói hoang.

Được biết những tấm hình trên được chụp bên bờ biển khách sạn Hạ Đô ở Khẩn Đinh - khu vực diễn ra Liên hoan ca nhạc. Lúc đó khoảng hơn 23 giờ đêm 6.4, một người đàn ông tham gia Liên hoan ca nhạc đã uống say và trút bỏ quần áo trong tiếng cổ vũ của bạn bè và cùng diễn trò ân ái với một cặp đôi trai gái khác.

Lộ ảnh "sex tập thể" tại Liên hoan ca nhạc Đài Loan? ảnh 2

Lộ ảnh "sex tập thể" tại Liên hoan ca nhạc Đài Loan? ảnh 3

Lộ ảnh "sex tập thể" tại Liên hoan ca nhạc Đài Loan? ảnh 4 
 Trương Lập Lôi.

Bảo vệ khách sạn tới can thiệp, bắt anh ta mặc lại quần áo, nhưng không có kết quả, đành giao thủ phạm gây rối cho cảnh sát xử lý.

Những tấm hình này bị một số cư dân mạng xứ Đài châm biếm là “tiết mục diễn Hoạt Xuân Cung”, song cũng không ngớt bị ném đá bởi bị cho là làm xấu đi hình ảnh Liên hoan ca nhạc vốn mang tính chất nghiêm túc ở xứ Đài.

Liên hoan ca nhạc Đài Loan được coi là lễ giỗ âm nhạc lâu đời nhất trong lịch sử âm nhạc xứ Đài với mô hình biểu diễn lớn, quy tụ được đông đảo người xem, thường được tổ chức vào khoảng ngày 5.4 hàng năm.

Theo iHay

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.