Liveshow 'Tự tình' của ca sĩ Cẩm Ly

Sự trở lại của Cẩm Ly với những ca khúc âm hưởng dân ca mượt mà, sâu lắng. Bên cạnh đó, cô còn thể hiện trích đoạn vở cải lương nổi tiếng Lan và Điệp.

Ca sĩ Cẩm Ly - Ảnh: Gia Tiến

Ca sĩ Cẩm Ly - Ảnh: Gia Tiến

Nói về sự trở lại,Cẩm Ly chia sẻ“Tâm trạng hiện tại của tôi khá căng thẳng mặc dù làmTự tình quê hương đến lần thứ 5. Khi nghe ông xã thông báo chỉ còn vài lại chục vé, những lo lắng và áp lực càng nặng hơn. Bởi lẽ điều này chứng tỏ sự mong chờ của khán giả dành cho chuỗi chương trình này sau 2 năm rất lớn”.

s

Ca sĩ Cẩm Ly và diễn viên hài Trường Giang ngồi bệt xuống sàn tập luyện -Ảnh Zing

Xem clip ca khúcChim Trắng Mồ Côi - Cẩm Ly thể hiện

Khách mời có danh ca Phương Dung, Giao Linh, ca sĩ Đan Trường, Quốc Ðại, Vân Quang Long cùng hai diễn viên hài Trường Giang, Anh Vũ làm MC. Ngoài ra còn có sự góp mặt của bé Thiện Nhân cùng các thí sinh Giọng hát Việt nhí...

Ca sĩ Cẩm Ly tên thật là Trần Thị Cẩm Ly, sinh ngày 30 tháng 3 năm 1971 tại Sài Gòn. Nguyên quán ở Quy Nhơn,Bình Định. Cô là con thứ ba (vì vậy thường được các fan hâm mộ gọi là Chị Tư theo thông lệ miền Nam) trong một gia đình có 6 anh chị em, trong đó 2 em gái Hà Phương và Minh Tuyết cũng là ca sĩ. Cô có chồng là đạo diễn - nhạc sĩ Minh Vy và hai con gái.
Ca sĩ Cẩm Ly ấn tượng với sinh viên qua tour diễn Vòng quanh Ký túc xá biểu diễn phục vụ miễn phí.

Giải Nữ Nghệ sĩ Xuất sắc nhất - Dấu ấn Mai Vàng 15 năm.

Liên tục các năm từ 2001-2006 Cẩm Ly luôn được bình chọn là một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất của chương trình Làn sóng Xanh của Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM.
Năm 2008 nhận được kỷ lục Guinness Việt Nam với vở cải lương "Lan và Điệp"...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm