Liveshow Chế Linh tại Huế: Phạt nhà tổ chức 5 triệu đồng

Theo đó, Công ty Cổ phần Tổ chức Sự kiện CM Việt Nam (trụ sở tại Hải Dương), đơn vị tổ chức chương trình này, bị phạt vì “thực hiện không đúng nội dung chương trình đã đăng ký”. Cụ thể là đã thay đổi một số bài hát không có trong danh sách đã cho phép.

Sau khi kết thúc liveshow Chế Linh tại Huế vào tối 5-10, nhiều khán giả đã bất bình vì nhà tổ chức đã không thực hiện đúng như quảng cáo và không hề đưa ra giải thích hoặc lời xin lỗi đối với khán giả.

Chương trình không có các ca sĩ hải ngoại gồm Hương Lan, Bằng Kiều, Minh Tuyết. Ca sĩ Chế Linh chỉ song ca cùng một ca sĩ trẻ đến từ Hà Nội chứ không phải các ca sĩ hàng đầu hải ngoại; MC của chương trình là một ca sĩ lấy nghệ danh Phan Anh chứ không phải là MC Phan Anh (VTV) và sân khấu được thiết kế sơ sài không theo mô hình đĩa bay như đã quảng cáo trên tờ rơi và xe loa.

Trả lời về việc xử phạt 5 triệu đồng liệu có quá nhẹ không, ông Nguyễn Văn Thắng nói: “Mức phạt 5 triệu đồng đúng là nhẹ nhưng theo quy định thì hành vi này chỉ xử phạt hành chính 5-10 triệu đồng, lẽ ra phạt công ty này 7,5 triệu đồng nhưng xét thấy có nhiều tình tiết giảm nhẹ, bên cạnh đó phía công ty hợp tác tốt nên xử phạt ở mức thấp nhất”.

 X.CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm