Linh Chi lấy lại vẻ trong sáng sau loạt ảnh gợi cảm

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 đang chuẩn bị góp mặt trong dự án phim nhựa "Phía sau tội ác".

a

Linh Chi vừa thực hiện bộ ảnh mới. Cô khiến nhiều người bất ngờ khi trở lại hình ảnh trong sáng như ngày đầu bước chân vào showbiz thay vì tiếp tục khai thác những điểm gợi cảm trên cơ thể trong các bộ ảnh trước.

a

Trước đó, cô liên tiếp xuất hiện với hình ảnh sexy, nóng bỏng, thừa nhận đụng dao kéo và cũng gây ý kiến trái chiều trong dư luận với phát ngôn "nâng ngực để phục vụ khán giả".

a

Không quá hở hang, trong loạt ảnh này, Linh Chi toát lên vẻ gợi cảm và ngọt ngào quyến rũ.

a

Hiện tại cô chuẩn bị tham gia dự án phim nhựaPhía sau tội ác. Người đẹp còn phát triển thêm lĩnh vực phim ảnh để có cơ hội tham gia nhiều hoạt động trong nghề.

a

Vẻ ngọt ngào, trong sáng của Linh Chi thích hợp cho những vai hiền dịu, nữ tính trong các bộ phim truyền hình.

a

Chân dài 9X nổi lên từ cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 khi giành ngôi á hậu. Tuy nhiên, cô được chú ý nhiều hơn sau những phát ngôn gây sốc cùng những bộ ảnh khoe ngực nóng bỏng.

a

Tuy nhiên, Linh Chi cũng ý thức để không biến thành phiên bản thứ 2 của Ngọc Trinh. Việc cô lấn sân sang địa hạt phim ảnh cũng có sự chuẩn bị khá chu đáo.

a

Linh Chi đang cố gắng dần lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Dinky Hoàng cùng stylist: Mun Nguyen, make-up: Donald Nguyen, hair: Từ Minh Quân.

Theo Vân Châu (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.