Liên hoan Đờn ca tài tử TP.HCM 2013 - giải Hoa sen vàng

Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 4-8 đến 31-12 với 27 câu lạc bộ đờn ca tài tử (của 24 trung tâm văn hóa quận, huyện trong TP.HCM và ba nhà văn hóa cấp thành phố). Tại liên hoan, ngoài tranh tài về giọng ca, ngón đờn, các câu lạc bộ còn tranh tài về việc tái dựng không gian đờn ca tài tử như ở đời sống thật; giao lưu với khán giả về âm nhạc tài tử Nam Bộ.

Các đêm thi diễn ra tại hội trường Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM, được phát sóng trực tiếp trên kênh AM, FM của Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 (Đài Truyền hình TP.HCM).

Dự kiến đêm chung kết phát giải sẽ diễn ra vào tối 31-12 tại Công viên 23-9, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 (Đài Truyền hình TP.HCM).

Đây là năm đầu tiên Trung tâm Văn hóa TP.HCM phối hợp với Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM tổ chức Liên hoan Đờn ca tài tử TP.HCM và là năm đầu tiên lấy tên giải là Hoa sen vàng.

HÒA BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.