Lễ rước dâu của Hoa hậu Diễm Hương diễn ra bí mật

Sáng 29/11, Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy tổ chức lễ thành hôn tại tư gia ở quận 10, TP HCM. Người đẹp giữ bí mật về nghi thức làm lễ truyền thống này với giới truyền thông. Bạn bè của cô cho biết hai vợ chồng muốn buổi lễ diễn ra gọn nhẹ, càng ít người chú ý càng tốt. Ngay cả những người bạn thân thiết trong nghề, Hoa hậu cũng không mời đến chung vui mà chỉ gửi thiệp mời đến dự tiệc cưới chiều nay. Họ hàng hai bên cũng tỏ ra không vui khi thấy nhiều ống kính đợi sẵn và ngăn cản việc chụp ảnh. 
le-ruoc-dau-cua-hoa-hau-diem-huong-dien-ra-bi-mat

Hoa hậu không mời bạn bè đến chung vui ngoài nhà thiết kế Thuận Việt và stylist Minh Lộc hỗ trợ cô về phần hình ảnh. Ảnh:FB

Dù treo bảng "thành hôn" (nghi thức đón dâu dành cho họ nhà trai), các nghi thức lại được sắp xếp như lễ đưa dâu. Khoảng 9h30, chú rể bước xuống từ chiếc xe cổ với bó hoa huệ trên tay. Theo sau anh là đoàn bưng tráp của họ nhà trai. Anh tỏ ra khá căng thẳng, hồi hộp khi đón vợ. Khác với những đám cưới bình thường, lễ rước dâu của hoa hậu Diễm Hương không có bất kỳ người lớn nào trong gia đình chú rể dẫn đầu họ nhà trai. Đội hình bưng tráp của nhà gái diện áo dài cùng tông màu hồng phấn với cô dâu. Con trai của hai vợ chồng cũng có mặt. Cậu bé rất kháu khỉnh với bộ quần áo yếm, đầu đội mũ beret. 

Đám cưới được thiết kế theo phong cách truyền thống pha nét cổ điển. Chồng Diễm Hương - anh Quang Huy - thuê một xe ô tô đời trước để đi đón dâu. Diễm Hương đặt nhà thiết kế Thuận Việt may một bộ áo dài hồng nhạt theo phong cách của thiếu nữ Sài Gòn xưa. Không gian làm lễ phủ tông màu đỏ truyền thống với phần tường phòng khách được dán mới, trông rất nổi bật. 

le-ruoc-dau-cua-hoa-hau-diem-huong-dien-ra-bi-mat-1

Ông xã Diễm Hương. Ảnh:Mr Bil

Sau khi thực hiện các nghi thức truyền thống, cả hai đưa nhau về chung cư ở quận 7, TP HCM - nơi vợ chồng họ đang chung sống cùng con trai - để làm tiếp lễ đón dâu. 

Diễm Hương từng bí mật kết hôn năm 2014 rồi ly dị chồng để đến với Quang Huy năm 2014. Cô và Quang Huy đã trải qua nhiều sóng gió trước khi dọn về ở chung nhà. Chuyện tình cảm của họ từng bị gia đình hai bên phản đối mạnh mẽ, nhất là phía gia đình của Diễm Hương. Khi Diễm Hương có thai, cô được chồng đưa đi Mỹ an dưỡng và sinh con. Hiện nay, con trai hai người được tám tháng tuổi.

Theo Quỳnh Anh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm