Lâm Y Thần lập di chúc từ… năm 23 tuổi

Giải thích lý do lập di chúc khi mới 23 tuổi, ngôi sao điện ảnh 26 tuổi của Đài Loan cho biết, cô sợ một ngày nào đó ra đi đột ngột mà không kịp trăn trối gì với người thân. Vì thế, việc lập di chúc khi còn trẻ sẽ đảm bảo rằng những mong muốn của Lâm Y Thần sẽ được thực hiện trọn vẹn.

Lâm Y Thần lập di chúc cách đây 3 năm.
Lâm Y Thần lập di chúc cách đây 3 năm.

Lâm Y Thần cho biết, cô sẽ để lại tài sản của mình cho 4 người mà cô yêu thương, gồm cha mẹ, em trai và một người được giấu tên. “Hiện tại, tôi còn có một người để yêu thương ngoài cha mẹ và em trai…”, Lâm Y Thần thổ lộ. Nói xong điều này, Lâm Y Thần bật khóc tức tưởi gần 10 phút trước khán giả có mặt trong chương trình và người dẫn Hầu Bội Sâm.

Lâm Y Thần tiết lộ rằng, cô từng có bạn trai trong thời gian học đại học. Sau khi chia tay với người bạn trai này, cô có một vài mối quan hệ tình cảm khác nhưng những người này đều để lại cho cô những kỷ niệm buồn.

Lâm Y Thần (trái) trong chương trình Entertainment @ Azio, tháng 7/2009.
Lâm Y Thần (trái) trong chương trình Entertainment @ Azio, tháng 7/2009.

Khi được hỏi về người bạn trai lý tưởng, Lâm Y Thần thổ lộ, cô dễ có cảm tình với những anh chàng gầy và cao. Cô nhắc tới tên nam diễn viên xứ Hàn Daniel Henney khoảng 5 lần trong buổi phỏng vấn khi nói về người đàn ông lý tưởng của mình. Tuy nhiên, khi được hỏi về bạn diễn khá "ăn ý" Hạ Quân Tường, Lâm Y Thần từ chối bình luận.

Gần đây, Lâm Y Thần đã phát hành album đầu tay Happy to meet của mình. “Nàng Juliet phương Đông” tâm sự, cô rất mừng khi album vừa phát hành nhận được sự ủng hộ của khán giả hâm mộ. Nói về dự định đóng phim trong tương lai, Lâm Y Thần khẳng định sẽ đóng phim tới khi “trở thành một bà lão”.

Theo Mi Vân (Dân trí/Scol)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm