Kim Hiền bế con lên xe hoa

- Chung sống cùng nhau một thời gian dài, giờ anh chị mới chuẩn bị kết hôn. Tâm trạng của chị thế nào?

Kim Hiền bế con lên xe hoa ảnh 1

Sau 5 năm chung sống, Kim Hiền cùng DJ Phong đã có cậu con trai kháu khỉnh. 

- Để có lễ cưới trong nhà thờ, tôi đã phải học giáo lý ba năm mà không xong vì cứ tới ngày học lại có lịch quay phim. Thời gian trôi qua đến tận bây giờ, khi mọi chuyện đã sắp xếp gần như ổn thỏa, tôi vẫn bị dời lịch. Lẽ ra hôn lễ sẽ tổ chức vào cuối năm nay nhưng vì quá gấp nên chúng tôi đã xin đức cha cho rời ngày sang đầu năm sau. Ngày 23-1-2010, hai mẹ con tôi sẽ được làm lễ rửa tội và tôi làm lễ cưới vào hôm sau. Tôi nôn nóng và mong chờ đến ngày này lắm, không biết lúc bước vào nhà thờ sẽ thế nào. May mẹ đỡ đầu của tôi phụ giúp rất nhiều nên tôi cũng yên tâm phần nào.

- Thời gian gấp rút như vậy, chị chuẩn bị gì cho đám cưới?

- Hai vợ chồng tôi cùng người bạn chụp ảnh đã lên lịch đến những nơi thật đẹp để chụp hình cưới. Tất nhiên là không thể thiếu bé Sonic. Những bức hình cưới sẽ là những bức hình chuyển động như chính con người tôi, hay tung tăng và không bao giờ đứng một chỗ. Tôi cũng đang đi tìm nguyên liệu cho thiệp cưới và nơi đặt tiệc thân mật để mọi thứ theo ý tưởng của mình, không quá cầu kỳ hoành tráng mà là sự ấm cúng hòa đồng như chính bản thân vợ chồng tôi và tình cảm chúng tôi dành cho các vị khách mời.

Mọi việc diễn ra hơi gấp với lịch làm việc của tôi. Vừa đóng phim, vừa diễn kịch lại mở một shop thời trang nhỏ xinh nên muốn làm rất nhiều việc mà không có thời gian để nhét vào nữa. Thường thì tôi ghi mọi việc trong tháng vào một quyển lịch. Tôi quan niệm ngày nào cũng phải làm việc dù ít hay nhiều. Nếu ai khám phá túi xách của tôi sẽ luôn thấy một quyển lịch và một cây bút. Chúng giúp ích cho tôi rất nhiều vì tôi không thể nhớ hết núi công việc mà mình phải thực hiện. Tôi vẫn luôn miệng nói là mình bị mất trí nhớ mà. Cứ rảnh phút nào là tôi ngồi nghĩ ý tưởng cho đám cưới...

Kim Hiền bế con lên xe hoa ảnh 2 
"Gia đình tôi làm gì cũng có ba người".

- Vai trò của Sonic thế nào trong kịch bản cưới của chị?

- Bé Sonic là nhân vật không thể thiếu được. Chính Sonic sẽ đứng giữa và dắt hai bố mẹ vào nhà thờ. Gia đình tôi dù làm bất cứ việc gì cũng phải có ba người.

- Đám cưới chỉ là sự hợp thức hóa hôn nhân trong khi anh chị đã có con trai lớn, vì sao chị vẫn quyết tâm tổ chức cho bằng được?

- Vì gia đình chồng tôi theo đạo nên đám cưới nhất định phải diễn ra trước sự chứng kiến của Chúa, sau khi cô dâu đã được làm lễ rửa tội. Nếu chồng tôi không phải là người theo Thiên chúa giáo, chúng tôi đã tổ chức đám cưới từ lâu rồi. Để con mình được Chúa chấp nhận, tôi tình nguyện theo học giáo lý nhưng đã ba năm nay vẫn chưa lần nào được rửa tội. Trước pháp luật, chúng tôi là vợ chồng hợp pháp, nhưng về đạo thì chưa. Tôi cảm thấy lễ cưới trong nhà thờ rất thiêng liêng và đầy xúc động khi đối diện Chúa và được Người cho phép. Mẹ chồng tôi trước khi mất đã thầm lặng nhờ cậy đức cha dạy cho tôi giáo lý vì bà biết tôi rất bận rộn. Với tôi, đây không phải một sự ép buộc mà là tự nguyện.

- Nhiều lần mặc áo cưới với tư cách người mẫu ảnh, lần này chị chọn chiếc váy nào cho mình trong ngày trọng đại?

- Cô dâu nào cũng muốn thật xinh đẹp trong ngày cưới, nhưng vì đã có bé Sonic nên mọi cái tôi chọn sẽ đơn giản và kín đáo hơn. Váy cưới cũng không ngoại lệ.

- Sự thân thuộc của 5 năm chung sống tác động thế nào lên sự lãng mạn trong đám cưới này?

- 5 năm chung sống với nhau mà nói không có chuyện gì hết thì thật không đúng với lòng mình, nhưng sự xích mích cũng giúp tình yêu của hai chúng tôi lớn rộng hơn. Chưa bao giờ được làm đám cưới nên cả hai vợ chồng đều rất phấn khởi chờ ngày viết trước mặt Cha tờ khai hôn nhân. Con người tôi vốn đã lãng mạn nên dù sống với nhau lâu vẫn không hết sự bay bổng. Khác chăng là những cặp khác bắt tay vào xây dựng gia đình, còn gia đình nhỏ của chúng tôi thì trưởng thành lên.

Kim Hiền bế con lên xe hoa ảnh 3 
Cô dâu xinh đẹp Kim Hiền. Ảnh nhân vật cung cấp.

- Đám cưới đặc biệt, còn kế hoạch hưởng tuần trăng mật của anh chị thì thế nào?

- Bình thường, những ngày rảnh cả nhà tôi hay đưa nhau đi chơi. Bây giờ, ngày chụp hình cưới cũng là ngày vợ chồng tôi đi nghỉ tuần trăng mật cùng bạn bè thân và bé Sonic. Thiên thần nhỏ Sonic luôn có mặt trong tất cả kế hoạch của hai vợ chồng. Bản thân điều này cũng đã đặc biệt rồi.

- Cô bạn thân Tăng Thanh Hà chia sẻ niềm vui này với chị ra sao?

- Hà luôn mong tôi có một cuộc sống tốt, được làm cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới. Chính vì thế cô ấy nôn nóng và lo cho đám cưới này chẳng kém gì tôi cả. Ngày nào chúng tôi cũng nhắn tin, điện thoại cho nhau để bàn về hôn lễ. Cô ấy tư vấn cho tôi rất nhiều thứ, tạo cho tôi cảm giác hạnh phúc vì được chia sẻ. Chắc chắn đến khi Hà cưới, tôi cũng sẽ làm như thế với cô ấy.

- Mỗi cô gái khi còn trẻ thường mơ mộng về đám cưới và hoàng tử bạch mã. Ước mơ ngày trẻ của chị khác gì với hiện tại?

- Tất nhiên là tôi không bao giờ nghĩ mình như hiện nay. Đa số người mong mình làm lễ cưới rồi mới có con nhưng tất cả là do trời định. Không muốn nhưng để chờ đám cưới chậm này, chúng tôi đã sống với nhau được 5 năm và có một bé trai kháu khỉnh. Đám cưới giờ đây chỉ là hình thức, quan trọng là lễ cưới của mình có làm cho mọi người thấy đẹp và linh thiêng hay không? Tôi thấy mình may mắn vì đã có ngày hôm nay. Tôi hy vọng, dù đám cưới của tôi đơn giản thì cũng sẽ được những khách mời trân trọng và cảm thấy vui vẻ. Buổi tiệc thân mật diễn ra vào 3/2, kỷ niệm ngày hai đứa gặp nhau cách đây 6 năm.

Theo Ngọc Trần (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm