Jang Dong Gun khó chịu vì bị gọi là “chú”

Nam diễn viên Jang Dong Gun hơn Han Chae Young 8 tuổi nên nữ diễn viên này thường xuyên gọi Jang Dong Gun là “chú”. Cô duy trì cách gọi này suốt thời gian hai người hợp tác trong bộ phim Good Morning President mà không hay biết, cách gọi này khiến tài tử xứ Hàn không hài lòng.

Jang Dong Gun khó chịu vì bị gọi là “chú” ảnh 1

Han Chae Young thường xuyên gọi Jang Dong Gun là "chú".

Trong chương trình KBS Entertainment Tonight, Han Chae Young kể lại: “Tôi đã gặp chút rắc rối với Jang Dong Gun trong thời gian tham gia bộ phim Good Morning President. Tôi gọi anh ấy là “chú” vì nghĩ anh ấy hơn tôi tới 8 tuổi mà không hề biết rằng, Jang Dong Gun không thích cách gọi đó (cười)”.

Trong Good Morning President, nhân vật của Han Chae Young sẽ phải lòng chàng tổng thống trẻ Jang Dong Gun. Câu chuyện tình yêu của họ cũng là một trong những nội dung chính của bộ phim nhựa, sẽ công chiếu tại Hàn Quốc vào tháng 10 tới. 

Sau thời gian tham gia bộ phim Good Morning President, mối quan hệ giữa Han Chae Young và Jang Dong Gun trở nên khá thân thiết. “Nàng Barbie xứ Hàn” cho hay, cô và đồng nghiệp họ Jang thường trao đổi với những nhau quan niệm về hôn nhân, tình yêu và các mối quan hệ trong công việc.

Nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn còn thổ lộ rằng, Jang Dong Gun là một trong những thần tượng của cô khi còn trẻ. Han Chae Young tin rằng, Jang Dong Gun là một trong những nam diễn viên xuất sắc nhất Hàn Quốc hiện nay.

Jang Dong Gun khó chịu vì bị gọi là “chú” ảnh 2

Han Chae Young trở nên thân thiết với Jang Dong Gun sau thời gian
hợp tác chung trong bộ phim Good Morning President.

“Khi còn sống bên Mỹ và chưa gia nhập làng giải trí, Jang Dong Gun là một trong những diễn viên mà tôi thích nhất tại Hàn Quốc. Tôi thấy mình thật vinh hạnh khi được hợp tác với anh ấy. Có cơ hội làm việc chung với anh ấy, tôi càng quý mến anh ấy hơn. Ngoài đời, Jang Dong Gun là một người lịch sự, đàn ông và khá dịu dàng”.

Han Chae Young cho biết, điều cô luôn băn khoăn và liên tục hỏi Jang Dong Gun chính là “tại sao anh vẫn chưa kết hôn”. Đổi lại, Han Chae Young chỉ nhận được sự im lặng từ nam diễn viên 37 tuổi này.

Good Morning President là bộ phim nhựa mới nhất và là bộ phim thứ hai tại Hàn Quốc mà Han Chae Young tham gia trong vòng 2 năm trở lại đây, kể từ khi cô lập gia đình. Năm ngoái, Han Chae Young nhận lời đảm nhiệm một vai phụ trong bộ phim truyền hình thần tượng Vườn Sao Băng.

Theo Mi Vân (Dân trí/Pop)

nguyenty

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm