Huy Khánh bầm tím hông vì bê đỡ Diễm My

Huy Khánh bầm tím hông vì bê đỡ Diễm My ảnh 1
Trong tập đầu của phim truyền hình "Váy hồng tầng 24", vừa được phát sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam, khán giả một lần nữa được thưởng thức khả năng khiêu vũ của nam diễn viên Huy Khánh.
Huy Khánh bầm tím hông vì bê đỡ Diễm My ảnh 2
Anh và bạn diễn Diễm My 9X có màn nhảy tango lãng mạn kéo dài hơn 2 phút.
Huy Khánh bầm tím hông vì bê đỡ Diễm My ảnh 3
Diễm My (trái) trong vai An Nhiên, một cô gái trẻ tài giỏi và năng động. Cô có các pha chạm trán nảy lửa với Huy Khánh cùng một chuyện tình nhiều nụ cười lẫn nước mắt.
Huy Khánh bầm tím hông vì bê đỡ Diễm My ảnh 4
Điệu tango do Huy Khánh và Diễm My thể hiện có nhiều động tác bê đỡ. Trong đó khó nhất là động tác Diễm My nhảy lên hông của anh với… đôi giày cao gót.
Huy Khánh bầm tím hông vì bê đỡ Diễm My ảnh 5
Để thực hiện cảnh quay này, Huy Khánh và Diễm My phải dành 4 ngày để luyện tập cùng với vũ sư. Cả hai bị té ngã và bị thương rất nhiều lần.
Huy Khánh bầm tím hông vì bê đỡ Diễm My ảnh 6
Cảnh nhảy chỉ 2 phút trên màn ảnh nhưng tốn của nam diễn viên và Diễm My 3 giờ đồng hồ. Kết quả là hai chân của Diễm My bị sưng phồng, còn Huy Khánh thì bầm tím cả người vì… bê người đẹp.Bộ phim tâm lý, tình cảm dài 30 tập của đạo diễn Nguyễn Minh Chung có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như: Chi Bảo, Huy Khánh, Diễm My, Hứa Vĩ Văn, Kim Hiền, Thúy Hạnh, Minh Khuê, Quốc Trường, Kyo York… Phim phát sóng  lúc 21h, từ ngày 9/7.        

Theo Chi Mai (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm