Hương Giang: "Mình không có bầu..."

Không giống như nhiều nghệ sỹ khác khi có những tin đồn không đúng về mình là ngay lập tức lên báo đính chính. Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang khác, cô thường hay chọn cách chia sẻ trên Facebook những suy nghĩ của mình như chuyện đám cưới. Và gần đây nhất, trong entry " Happy", Hương Giang lại lần nữa đính chính tin đồn về chuyện bầu bí.
Hương Giang: "Mình không có bầu..." ảnh 1
Entry "Happy" đính chính thông tin chuyện bầu bí của Hương Giang

Bee.net.vn trích đăng một đoạn trong entry "Happy" của Hương Giang để những người hâm mộ Hoa hậu xinh đẹp này có thể nắm được thông tin chính xác nhất về thần tượng của mình.

"...Đọc bài báo "Hương Giang có bầu?" làm mình vừa buồn cười, vừa có nhiều điều phải suy nghĩ. Việc những nhà hảo tâm không cần nêu tên đang ở Đà Lạt, lặng lẽ giúp các bé có lẽ sẽ chẳng lưu lại 5 phút trong tâm trí độc giả, nhưng những tin giật gân, gossip đăng đầy trên một số báo lại thu hút comment của độc giả từ tất cả mọi nơi.

Chưa biết đúng sai, thật hư, họ cứ đưa tin, cứ nghi vấn, cứ khoanh tròn trên vòng 2 của mình (mà mình đã hỏi ít nhất 10 người mà ai cũng nói là hổng thấy vòng bụng mình mấp mô, nhô tròn như mô tả - chắc nhà báo nhạy cảm quá hehehe)...

Hương Giang: "Mình không có bầu..." ảnh 2
Đọc bài báo "Hương Giang có bầu?" làm mình vừa buồn cười, vừa có nhiều điều phải suy nghĩ...

Mình không có bầu - đó là câu khẳng định cho những nghi vấn, những câu hỏi mà biết bao người hỏi mình từ lúc cưới tới giờ. Mình trả lời không nhiều quá nên bảo mọi người chờ 2,3 tháng nữa, bụng mình mà to lên thì biết là mang bầu thôi, cứ đồn đoán làm gì haizzz. Bài báo 24h lên làm cho điện thoại của mình cháy máy vì những lời chúc mừng ’’hụt’’ hehe.

Dù mình rất mê 2 nhóc sinh đôi nhà chị Hân - anh Nhật, nhưng chưa biết bao giờ Trời mới cho đây hihi..."

Không biết sau những "giãi bày" này thì những người quan tâm quá mức đến chuyện bầu bí hay số đo của "sao" nghĩ sao?

Theo Gia Linh (Bee)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm