Hoàng Yến và Ngọc Diễm được đề cử đi thi Hoa hậu Hoàn vũ

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay sẽ diễn ra vào tháng 8 tới. Sau khi Elite Việt Nam tạm dừng mua bản quyền một năm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Công ty Hoàn vũ Việt Nam đã giành được bản quyền cử thí sinh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này.

Cựu người mẫu Thanh Long, giám đốc Công ty người mẫu PL cho biết đã giới thiệu hai người đẹp Hoàng Yến và Ngọc Diễm sau khi nhận được lời đề nghị của Công ty Hoàn vũ Việt Nam.

Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam 2008, Hoàng Yến
Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam 2008, Hoàng Yến

“Đây là hai người đẹp có sắc vóc và trình độ lại đoạt danh hiệu cao tại các cuộc thi sắc đẹp trong nước. Hoàng Yến giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, còn Phan Thị Ngọc Diễm giành ngôi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008. Theo tôi, họ có đủ mọi điều kiện để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới”, anh cho biết.

Liên lạc với hai trong số ứng cử viên đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Hoàng Yến và Ngọc Diễm đều bất ngờ vì được công ty người mẫu PL đề cử. “Tôi vừa đọc thông tin mình được đề cử trên báo chứ chưa nhận được thông tin chính thức gì từ Công ty Hoàn vũ Việt Nam. Nếu may mắn được chọn đi thi, tôi sẽ cố gắng hết sức”, Siêu mẫu Việt Nam thổ lộ.

Cũng như Hoàng Yến, Ngọc Diễm chưa nhận được thông tin gì từ phía Công ty Hoàn vũ Việt Nam. Cô nói: “Tôi vừa nhận được thông tin mình được đề cử thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới từ anh Long. Nếu được chọn, tôi rất tự hào. Tuy nhiên, có tham gia được hay không còn xem lịch học như thế nào đã. Tôi đang tập trung cho năm học cuối, rất bận rộn”.

Hoàng Yến và Ngọc Diễm được đề cử đi thi Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 2
Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, Ngọc Diễm

Trao đổi với Dân trí sáng ngày 24/3, ông Phạm Đình Thắng, Trưởng phòng quản lý tổ chức biểu diễn ca nhạc và băng đĩa sân khấu, ca nhạc (Cục Nghệ thuật biểu diễn) khẳng định: “Cục chưa nhận được hồ sơ thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới từ Công ty Hoàn vũ Việt Nam”.

Trả lời báo chí, bà Lê Diễm Ly, Phó giám đốc phụ trách makerting Công ty Hoàn vũ Việt Nam nói rằng vẫn đang trong quá trình, cân nhắc lựa chọn thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009. Bà chưa chắc chắn Hoàng Yến và Ngọc Diễm có được lựa chọn hay không.

“Danh sách đề cử người dự thi sẽ được Công ty Hoàn Vũ Việt Nam gửi cho Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào đầu tháng 4, phải đến giữa tháng 4 mới có công bố chính thức người đẹp nào được lựa chọn”, bà Lê Diễm Ly khẳng định.

Theo Nguyễn Hằng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm