Hoàng Thùy vào top 15 Top Model of the World

Đêm chung kết Top Model of the World 2012 diễn ra vào tối 10/3 tại Đức với giải nhất thuộc về đại diện của Italy, giải nhì là đại diện Zimbabwe và giải ba là người đẹp Colombia. Đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy mặc dù đã nỗ lực hết mình nhưng lại chỉ có mặt trong top 15 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi. Ngoài ra, Hoàng Thùy còn đoạt thêm giải phụ Best Catwalk Award. Đây có thể xem là thành công của quán quân Vietnam's Next Top Model trong lần đầu tham gia một cuộc thi quốc tế với gần 50 thí sinh đại diện cho nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Hoàng Thùy vào top 15 Top Model of the World ảnh 1

Hoàng Thùy vào top 15 cuộc thi Top Model of the World.

Trên trang web 20minutos, Hoàng Thùy cũng đứng ở vị trí đầu tiên trong cuộc bình chọn gương mặt yêu thích của độc giả. Tuy đây không phải là trang web chính thức mà chỉ là chuyên mục thu thập ý kiến của độc giả để phân tích, viết bài của giới truyền thông Đức về cuộc thi, nhưng cũng mang lại niềm vui nho nhỏ của đại diện Việt Nam.

Hoàng Thùy chia sẻ, hơn 7 ngày trải nghiệm, làm việc tại Đức, cô học hỏi được rất nhiều bài học và kinh nghiệm quý giá cho sự nghiệp của mình. Ở một thử thách, cô phải diện trang phục mỏng tanh, tạo dáng trên tòa nhà cao tầng giữa cái lạnh 10 độ C. "Tôi chưa bao giờ trải qua cảm giác lạnh giá đến như vậy. Tuy nhiên, tất cả mọi người, trong đó có tôi đã gồng hết sức để có thể mỉm cười truớc ống kính của nhiếp ảnh gia và giám khảo" - Hoàng Thùy cho biết. Cô tâm sự, đây có lẽ là thử thách tất yếu mà bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào đều phải trải qua nên dù khó khăn đến đâu, cô cũng không kêu ca hay có ý định bỏ cuộc.

Hoàng Thùy vào top 15 Top Model of the World ảnh 2
 
Đại diện Việt Nam nổi bật giữa các thí sinh nhờ diện bộ đầm màu trắng.

Với chiều cao nổi bật, mái tóc tém cá tính và vóc dáng rất thời trang, Hoàng Thùy nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng tại cuộc thi Top Model of the World giữa hàng chục thí sinh. Cô cũng chiếm được cảm tình từ các thí sinh bằng sự hòa đồng, thân thiện. Tại buổi tiệc giao lưu trước đêm chung kết, Hoàng Thùy không chỉ tự tin giới thiệu bản thân mà còn hát tặng mọi người ca khúc tiếng Latin vừa mới học từ một người bạn. Ngoài ra, các chuyên gia của cuộc thi đã dành những lời nhận xét tốt và đánh giá cao tiềm năng, tố chất của Hoàng Thùy.

Sau khi kết thúc cuộc thi tại Đức, Hoàng Thùy đã di chuyển sang Pháp để tham gia chuyến đào tạo ngắn hạn của một thương hiệu mỹ phẩm, giải thưởng dành cho Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011. Dự kiến, Hoàng Thùy sẽ học tập tại Pháp, ngày 21/3, cô sẽ có mặt ở Việt Nam.

Theo Quỳnh Như (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm