Hoa khôi Trường Báo ngày ấy và bây giờ

Phương Thanh_Hoa khôi Báo chí 2010

Nguyễn Thị Phương Thanh là sinh viên lớp Truyền hình K28, HV Báo chí và Tuyên truyền. Trước khi đăng quang ngôi vị hoa khôi cuộc thi Press Beauty được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2010, Phương Thanh được biết đến như một siêu nhân trường Báo.

Phương Thanh Hoa khôi Báo chí 2010

Lý do bởi Phương Thanh không chỉ xinh đẹp, học giỏi, cô còn là tay săn giải thưởng nhờ hàng loạt tài lẻ khiến bạn bè nể phục, như: Giải nhất cuộc thi hùng biện tiếng Anh dành cho các trường ĐH: English speaking contest 2009,  top 6 Én vàng - cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2010…

Hiện tại cô đang là Biên tập viên ở Ban thời sự, kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.  Một ngày làm việc của Phương Thanh bắt đầu từ sáng sớm và kết thúc khoảng 12h đêm, sau khi xong bản tin thời sự cuối ngày. Công việc của cô rất áp lực vì tất cả các bản tin đều quay trực tiếp nhưng vì đó là đam mê nên với cô không có gì là không thể.

Diễm Quỳnh - Hoa khôi Báo chí 2011

Tài năng, xinh đẹp và bản lĩnh, nữ sinh Bùi Diễm Quỳnh đã xuất sắc vượt qua hàng trăm đối thủ nặng kí khác để trở thành chủ nhân mới của vương miện “Press Beauty - Tài sắc nữ sinh Báo chí 2011”. Diễm Quỳnh là sinh viên chuyên ngành báo ảnh K30 .

Diễm Quỳnh - Hoa khôi Báo chí 2011 

Sau khi tốt nghiệp vì nhận thấy bản thân không phù hợp với nghề báo nên Diễm Quỳnh đã quyết định thi tuyển và chuyển sang làm tiếp viên hàng không. Hiện cô đang làm việc tại Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. “Những chuyến bay 11-14 tiếng trên máy bay rất mệt. Hầu như bay đêm nữa nên càng vất vả. Nhưng mình tin công việc nào cũng có  vất vả riêng,  vì đó là công việc mình yêu  thích nên có thêm động lực để cố gắng”, Quỳnh mỉm cười chia sẻ.

Mỹ Anh - Hoa khôi Báo chí 2012

Đoàn Mỹ Anh đăng quang ngôi vị Hoa khôi cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí năm 2012 khi vừa chập chững bước vào ngôi trường Đại học. Lúc đó, cô là sinh viên năm nhất, lớp truyền hình K31A1 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. “Đến bây giờ cuộc thi Press Beauty và danh hiệu Hoa khôi báo chí vẫn như một giấc mơ đẹp với em. Đó là dấu mốc đáng nhớ đầu tiên với một cô sinh viên năm nhất, giúp em tự tin hơn vào bản thân mình, tin rằng chỉ cần cố gắng hết mình thì nhất định mình sẽ làm được. Chính niềm tin vào bản thân cũng giúp em quyết tâm hơn khi theo đuổi đam mê báo chí và ước mơ trở thành biên tập viên truyền hình của mình sau này.”

Mỹ Anh - Hoa khôi Báo chí 2012 

Tốt nghiệp bằng Giỏi và vinh dự được kết nạp Đảng khi còn ngồi trên giảng đường Đại học, cô khiến bạn bè không khỏi thán phục. Hiện tại , Mỹ Anh đang làm việc tại VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. Ngoài ra cô còn tham gia làm MC, dẫn chương trình cho một số sự kiện.

Tú Anh - Á khôi 1 Miss Pressty Beauty  2012

Dương Tú Anh đăng quang ngôi vị Á khôi 1 Miss Pressty Beauty năm 2012 cũng vào năm nhất Đại học. Lúc đó cô là lớp trưởng chuyên ngành Phát thanh Khóa 31, Khoa Phát thanh Truyền hình của Học viện Báo chí và Tuyên Truyền. Cũng trong năm 2012, Tú Anh tiếp tục chinh phục đấu trường sắc đẹp và đăng quang ngôi vị Á hậu Hoa hậu Việt Nam. Tháng 7 năm ngoái, Tú Anh đã tốt nghiệp, trở thành cử nhân Báo chí.

Tú Anh -Á khôi 1 Miss Pressty Beauty 2012 

Với hình ảnh đẹp và phong cách làm việc chuyên nghiệp, Tú Anh đang là một trong những Á Hậu được chú ý nhất hiện nay. Tú Anh nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, đại sứ thương hiệu và nhận được nhiều lời mời tham dự event…

Huyền Anh - Hoa khôi Báo chí 2013

Sinh năm 1994, Trần Huyền Anh đăng quang Miss Pressty Beauty 2013 năm 19 tuổi. Cô là sinh viên lớp Truyền hình K32 A1, chuyên ngành Báo truyền hình, khoa PT - TH của học viện Báo chí. Tháng 7 năm nay Huyền Anh sẽ ra trường.

Huyền Anh_Hoa khôi Báo chí 2013 

Thông minh, bản lĩnh, năm 2014, cô gái này cũng là đại biểu tham gia chương trình Jenesys 2.0 - Giao lưu thanh niên, sinh viên và học sinh Nhật Bản - Đông Á với chủ đề Truyền thông đa phương tiện tại Nhật Bản. Hiện tại Huyền Anh đang làm việc tại Báo Quân đội Nhân Dân.

Đoàn Thị Linh - Hoa khôi Báo chí 2014.

Đoàn Thị Linh là sinh viên lớp K31, khoa Triết học của HV Báo chí và Tuyên Truyền. Vượt qua hàng trăm ứng cử viên xinh đẹp, tài năng, bằng bản lĩnh và sự linh hoạt, Đoàn Thị Linh không chỉ dành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Tài sắc nữ sinh báo chí 2014 mà còn ẵm luôn  giải Cặp đôi đẹp nhất cùng với bạn đồng hành tham gia. 

Đoàn Thị Linh - Hoa khôi Báo chí 2014. 

Sau khi đăng quang tại cuộc thi này, Linh tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện, làm mẫu ảnh và góp mặt trong một số chương trình truyền hình.

Thanh Tú - Á khôi Tài sắc nữ sinh báo chí 2014

Thanh Tú là sinh viên lớp quản lý kinh tế K33 A1, khoa Kinh tế, HV Báo chí và tuyên truyền. Năm 2014 là năm đánh dấu nhiều bước ngoặc thành công trên đấu trường sắc đẹp của Thanh Tú. Sau khi đăng quang Á khôi Tài sắc nữ sinh báo chí 2014, cô trở thành Đại sứ nhân ái hội Nhà báo Việt Nam 2014, top 30 cuộc thi Olympic tiếng Anh TP Hà Nội…

Hoa khôi Trường Báo ngày ấy và bây giờ ảnh 7
 Thanh Tú - Á khôi Tài sắc nữ sinh báo chí 2014 

Dừng chân ở Top 5 Hoa hậu Việt Nam cùng giải thưởng “người đẹp làn da", Thanh Tú để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Vì không có ý định lấn sân showbiz nên sau cuộc thi, cô không đẩy mạnh hình ảnh mà thi thoảng nhận lời tham gia một số sự kiện, ban giám khảo một vài cuộc thi sắc đẹp. Cuối tháng 12 vừa rồi, Thanh Tú bất ngờ tổ chức đám cưới tại Hà Nội với sự tham dự của đông đảo người thân, bạn bè, trong đó có Hoa hậu Kỳ Duyên và Ngọc Hân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm