Hoa khôi Lan Khuê đang ở vị trí nào tại Hoa hậu Thế giới ?

hinh-anh-lan-khue-trong-hanh-trinh-chinh-phuc-vuong-mien-miss-world-12

Bà Ines Ligron, chuyên gia về lĩnh vực thời trang và làm đẹp và hiện giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ tại Nhật Bản sau khi dành những lời khen "có cánh" cho Phạm Hương tại cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), bà cũng đặc biệt ưu ái không kém khi đăng hình ảnh Lan Khuê tại cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) trên trang fanpage của mình. 

'2015 là năm của sắc đẹp Việt'
Bà Ines Ligron khen Lan Khuê trên trang fanpage.

Theo Zing, bà Ligron nhận xét: "Các thí sinh Hoa hậu Thế giới vừa có một show thời trang ấn tượng. Tất nhiên tôi cũng có lựa chọn của riêng mình. Tôi thích hoa hậu Pháp hoặc Việt Nam chiến thắng. Họ thực sự tỏa sáng". 

lan-khue-thuoc-top-thi-sinh-noi-bat-nhat-miss-world

Vậy Lan Khuê đang ở tốp mấy tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới này?

hinh-anh-lan-khue-trong-hanh-trinh-chinh-phuc-vuong-mien-miss-world

Lan Khuê thể hiện trang phục truyền thống áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại Trung Quốc

lan-khue-doi-non-quai-thao-trinh-dien-tai-miss-world-1

Tuy Lan Khuê đã trượt giải Tài năng với màn múa dân tộc nhưng cô vẫn được chọn là một trong các thí sinh trình diễn solo.

lan-khue-duoc-du-doan-doat-a-hau-2-miss-world-2015-1

Lan Khuê được dự đoán đoạt Á hậu 2 Miss World 2015

Theo Ngôi sao: "Từ khi xuất hiện tại cuộc thi (ngày 21-11) đến nay, Lan Khuê luôn được đánh giá cao khi xuất hiện với phong cách thời trang sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ của một phụ nữ Á Đông. Mỗi hoạt động, Lan Khuê đều biết cách nổi bật trước những đối thủ đến từ các quốc gia khác. Đại diện Việt Nam được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc thi lần này.

lan-khue-thuoc-top-thi-sinh-noi-bat-nhat-miss-world-1

Lan Khuê được trang web sắc đẹp Global Beauties bình chọn nằm trong top 5. Cô cũng liên tục lọt vào top 10 của trang web Missosology. Lần bình chọn mới nhất hôm 14-12, chuyên gia sắc đẹp củaMissosology đánh giá Lan Khuê ở vị trí thứ 7. Hoa khôi Áo dài Việt Nam cũng có tên trong Top 20 bình chọn qua ứng dụng chính thức của cuộc thi.

lan-khue-thuoc-top-thi-sinh-noi-bat-nhat-miss-world-2

Lan Khuê đã đạt được một số thành tích nhất định tại cuộc thi. Cô lọt vào top 10 Trang phục dạ hội đẹp nhất, top 30 Top Model và đặc biệt, lần đầu tiên một đại diện Việt Nam được lựa chọn múa solo trong phần mở màn Dances of the World vào đêm chung kết. Lan Khuê sẽ có cơ hội giới thiệu điệu múa dân gian truyền thống Việt Nam với hơn 2 tỉ khán giả trên toàn thế giới".

lan-khue-thuoc-top-thi-sinh-noi-bat-nhat-miss-world-3

Lan Khuê tham gia một hoạt động từ thiện trong khuôn khổ cuộc thi. 

Tại cuộc thi, Hoa khôi Lan Khuê đã đem dự án xã hội "Chung Tay Cùng Khuê - Xoa dịu nỗi đau bệnh nhi ung thư". Đây là dự án xã hội có ý nghĩa cho cộng đồng mà Lan Khuê ấp ủ.

hinh-anh-lan-khue-trong-hanh-trinh-chinh-phuc-vuong-mien-miss-world-10

Hy vọng tại hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất-nhì thế giới nếu hoa khôi Lan Khuê đăng quang hay ở top 10 vào đêm chung kết 19-12, hay hoa hậu Phạm Hương trổ tài thi chung kết ngày 20-12. 

Hoa khôi Lan Khuê đang ở vị trí nào tại Hoa hậu Thế giới ? ảnh 11

Phạm Hương sẽ ghi tên mình trong lịch sử nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ  

Cả hai nếu giành vị trí cao nhất thì lịch sử Việt Nam sẽ lần đầu tiên ghi tên hai cô tại các cuộc thi nhan sắc thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm