Hoa hậu Phạm Hương khoe vẻ đẹp trước ngày lên đường

Đây là cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín thuộc hàng đầu thế giới, yếu tố tự tin và gợi cảm luôn được đề cao. Chính vì vậy, những ngày qua hoa hậu Phạm Hương đã phải trải qua một cuộc huấn luyện và tập luyện cật lực cho cuộc thi này từ các chuyên gia hàng đầu.

Từ Trường John Robert Powers, Phạm Hương được học bài bản từ việc giao tiếp, ứng xử, thuyết trình trước đám đông, cách thể hiện cảm xúc... Ngoài ra, Phạm Hương còn được luyện tập bài nhảy độc đáo cùng biên đạo John Huy Trần, học Anh ngữ với giảng viên quốc tế của Trung tâm Wall Street English, tập luyện thể hình cật lực với các huấn luyện viên nước ngoài của Trung tâm California Fitness & Yoga.

Ngoài ra, cô còn được học dinh dưỡng, tư vấn dinh dưỡng để giữ thể hình và sức khỏe từ chuyên gia của‎ Herbalife. Thậm chí cả răng, da của cô cũng được các chuyên gia hàng đầu chăm sóc rất kỹ. Hiện Phạm Hương đã đạt một chỉ số hình thể khá đẹp với số đo ba vòng 80-59-91 với chiều cao 1m74.

Về trang phục dự thi, Phạm Hương được nhà thiết kế Công Trí phụ trách những bộ trang phục dạ hội trong các sự kiện quan trọng nhất. Trang phục truyền thống của cô do nhà thiết kế Thuận Việt lên ý tưởng thực hiện từ rất sớm. 

Về trang phục mặc hằng ngày và dự tiệc, Phạm Hương mang theo rất nhiều trang phục từ các nhà thiết kế và các thương hiệu lớn như: Lê Thanh Hòa, LNKK, Valenciani, Thuận Việt, Max&Co, Karen Millen, Coast, 8991 Studio…  Năm nay quà đấu giá từ thiện Phạm Hương sẽ mang đến cuộc thi là một bộ trang sức do các nghệ nhân Prima Gold chế tác.

Vào ngày 2-12 Phạm Hương sẽ chính thức lên đường dự thi “Hoa hậu Hoàn vũ 2015”. Hiện cô đang được nhiều chuyên gia về các cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới đánh giá cao, thậm chí dự đoán ngôi vị á hậu.

Dưới đây là một số hình ảnh của Phạm Hương:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.