Hoa hậu Hương Giang lên xe hoa vào cuối tuần sau?

Ở tuổi 23, sau khi giành danh hiệu Miss Grand Slam Asia 2009 (Hoa hậu đẹp nhất châu Á), Hương Giang bỗng chốc trở thành cái tên hot trong làng giải trí Việt. Đúng thời điểm cát-xê đang tăng vù vù cùng những lời mời chào quảng cáo và dự sự kiện trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết thì luồng thông tin “hoa hậu đã quyết lên xe hoa” ập đến, gây bất ngờ cho hầu hết giới quan tâm.  

Liên hệ trực tiếp với nhan sắc mặn mà này, khi nhận được câu hỏi, Hương Giang không quá bất ngờ, im lặng vài giây, cô cho biết: “Em xin phép không bình luận gì về thông tin này".

Trước đó một ngày (11/10), cô từng trả lời cho một báo điện tử với nội dung: “Giang cũng nghe có tin đồn như vậy, bạn bè cũng hỏi thăm nhưng chỉ là tin đồn thôi, đồn ác thật" khi phóng viên chia sẻ về thông tin mới nhận được. 

Hoa hậu Hương Giang lên xe hoa vào cuối tuần sau? ảnh 1

Cô từng giành được rất nhiều giải thưởng về sắc đẹp trước khi giành danh hiệu Miss Grand Slam Asia 2009 như: Top 10 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, Hoa hậu Hải Dương 2006, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2009, Top 16 Hoa hậu Thế giới 2009. 

Tuy nhiên, nguồn tin rất đáng tin cậy cho hay: Thư mời đám cưới của Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang đã được chuyển tới nhiều vị quan khách quan trọng. Ngày cưới được xác nhận sẽ là vào cuối tuần sau, khoảng thứ 6 hoặc thứ 7 (ngày 22 hoặc 23/10). Thậm chí hoa hậu Hương Giang cũng đã báo hủy các show trình diễn trót ký từ trước đó vào thời điểm diễn ra “nghi án cưới”.

Theo 24h

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm