Hoa hậu, Á hậu Việt rủ nhau tới xứ sở lâu đài cổ

Chuyến đi kéo dài từ 23 đến 31/3. Vốn không xa lạ với những chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới, nhưng ba người đẹp vẫn rất phấn khích với hành trình mới này. Nhiếp ảnh gia Hải Đông, Nguyễn Tăng Bảo Huy sẽ tham gia với họ để ghi lại những khoảnh khắc đẹp mà các mỹ nhân dự định thực hiện tại làng Glenmorangie, thuộc vùng Tain - nơi được biết đến những hoạt động văn hóa và ẩm thực đặc sắc.

Hoa hậu, Á hậu Việt rủ nhau tới xứ sở lâu đài cổ ảnh 1
Thùy Dung, Mai Phương Thúy và Hoàng Yến gắn bó với nhau trong nhiều sự kiện showbiz cũng như đời thường. Ảnh: st.

Mai Phương Thúy, Thùy Dung và Võ Hoàng Yến dự định dừng chân tại Edinburgh - thủ phủ của Scotland và Inverness - thành phố miền cao nguyên. Tại đây họ sẽ tham quan bảo tàng, tìm hiểu những lâu đài cổ, đến với huyền thoại hồ Loch Ness... 3 người đẹp cũng sẽ tranh thủ thực hiện các bộ hình thời trang với nhiều phong cách khác nhau. Nhiếp ảnh gia Hải Đông cho biết, tuy không ít lần ngắm Phương Thúy, Thùy Dung và Hoàng Yến qua ống kính, nhưng trong hành trình này, anh sẽ cố gắng tìm ra nét mới ở họ.

Ngoài thời gian tham quan và làm việc, các người đẹp cũng được tới London, Anh để mua sắm thỏa thích tại một trong những trung tâm thời trang lớn của thế giới.

Hoa hậu, Á hậu Việt rủ nhau tới xứ sở lâu đài cổ ảnh 2
Hoàng Yến và Mai Phương Thúy tại Paris trong chuyến đi năm 2010. Ảnh: Hải Đông.

Đây không phải là lần đầu tiên Mai Phương Thúy và Hoàng Yến cùng tới châu Âu. Năm 2010, hai người từng tham gia một hành trình tương tự và trải qua không ít thử thách khi chuyến đi của họ bị ảnh hưởng bởi sự cố núi lửa phun trào ở Iceland.

Theo Hà Linh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm