Gu thời trang của Hồng Nhung ngày ấy và bây giờ

Hơn 30 năm gắn bó với nghề hát, "cô Bống" lột xác đáng kể trong cách phối đồ và chọn đồ.
Hồng Nhung là một trong số ca sĩ để lại dấu ấn sâu đậm, gắn bó với nhiều thế hệ người Việt. Với giọng hát trong trẻo, tròn vành rõ chữ, nữ ca sĩ nổi tiếng ngay từ thời lên 10.Là thành viên của đội Họa mi thuộcCung Văn hóa Thiếu nhi Hà Nội, năm 11 tuổi, Hồng Nhung được tới Đài Tiếng nói Việt Nam thu thanh bài hát đầu tiên "Lời chào của em". Cùng năm, cô trở thành đại diện thiếu nhi của thủ đô Hà Nội lưu diễn nước ngoài.

Hình ảnh cô gái tóc ngắn lém lỉnh với chiếc răng khểnh, áo sơ mi, khăn quàng đỏ, váy ngắn gọn gàng còn đọng lại mãi trong tâm trí khán giả.

Gu thời trang của Hồng Nhung ngày ấy và bây giờ ảnh 2Bước sang tuổi đôi mươi, Hồng Nhung diện phong cách thời trang mang đậm dấu ấn của giai đoạn cuối thập niên 1990 với suit may rộng, áo vest tay phồng, mái tóc dài để xoăn nhẹ hay xõa tự nhiên, chẻ ngôi lệch.
Gu thời trang của Hồng Nhung ngày ấy và bây giờ ảnh 3Giai đoạn này, cô thường mặc những bộ cánh đơn giản, chú trọng vào sự thoải mái.
Gu thời trang của Hồng Nhung ngày ấy và bây giờ ảnh 4

Trong khoảng thời gian từ 1998 đến 2003, Hồng Nhung bắt đầu có sự định hình phong cách nữ tính một cách rõ nét hơn. Áo thun hai dây bó sát, quần jeans năng động hoặc chân váy xòe là sự lựa chọn của nữ ca sĩ.

Gu thời trang của Hồng Nhung ngày ấy và bây giờ ảnh 5Xuất hiện trên sân khấu âm nhạc thời kỳ này, Hồng Nhung xây dựng hình ảnh quyến rũ trong những chiếc đầm suông dài ôm dáng.
Gu thời trang của Hồng Nhung ngày ấy và bây giờ ảnh 6Từ 2005 đến 2013, diva có nhiều biến đổi bất ngờ trong gu mặc. Phong độ của nữ ca sĩ trồi sụt thất thường.
Gu thời trang của Hồng Nhung ngày ấy và bây giờ ảnh 7Không còn là cách mặc nền nã, đằm thắm như trước, Hồng Nhung thử diện theo phong cách nhí nhảnh, cá tính nhưng nhận được phản hồi không mấy tích cực. Đôi khi, cô còn mắc lỗi diện trang phục phản cảm với đồ xuyên thấu.
Gu thời trang của Hồng Nhung ngày ấy và bây giờ ảnh 8Cô Bống cũng bị cho là rườm rà khi chưng diện nhiều phụ kiện độc, váy áo lại quá trẻ so với tuổi. Đây được cho là thời kỳ nổi loạn trong gu mặc của Hồng Nhung.
Gu thời trang của Hồng Nhung ngày ấy và bây giờ ảnh 9Bà mẹ hai con không ngại thử những phong cách táo bạo khi dự các sự kiện của làng giải trí.
Gu thời trang của Hồng Nhung ngày ấy và bây giờ ảnh 10Cách suy nghĩ thoáng hơn trong gu thời trang của Hồng Nhung thể hiện ở những bộ váy cắt xẻ sexy.
Gu thời trang của Hồng Nhung ngày ấy và bây giờ ảnh 11

Thời gian gần đây, Hồng Nhung diện đồ tinh tế hơn nhờ biết cách tiết chế phụ kiện, chọn đúng trang phục phù hợp với lứa tuổi mà vẫn đảm bảo được sự thanh lịch, trẻ trung. Nhiều lần, cô được xếp vào danh sáchsao mặc đẹp.

Gu thời trang của Hồng Nhung ngày ấy và bây giờ ảnh 12

Hình ảnh mới nhất của Hồng Nhung (phải) trong một thiết kế đầm họa tiết khinh khí cầu với đường cắt phóng khoáng khi làm giám khảo "Tuyệt đỉnh tranh tài" hôm 14-4.

Hiện tại trong mắt khán giả, cô đã trở thành một người nghệ sĩ hiện đại, cá tính và luôn không ngừng biến hóa, đầu tư về thời trang.

Theo Thi Cầm (Vnexpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm