Gala SMĐH 2008 - Nhìn lại một chặng đường…

Ba quán quân của SMĐH: Tùng Dương, Anh Khoa, Hoàng Nghiệp
Ba quán quân của SMĐH: Tùng Dương, Anh Khoa, Hoàng Nghiệp

Hành trình trên biển

Trước khi đến với những ngày tập luyện gấp rút tại TP HCM, các Sao mai năm 2008 cùng một số ngôi “Sao hôm” của năm 2004, 2006 đã có hành trình trên biển hai ngày hai đêm từ Bắc vào Nam. Tại điểm xuất phát, tỉnh Quảng Ninh, các ngôi sao mai đã lần lượt bình chọn cho Vịnh Hạ Long và tham gia rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Hai ngày trên tàu cũng là hai ngày làm việc hết sức vui vẻ và đáng nhớ với tất cả các thành viên trong đoàn. Theo tiết lộ của Hoàng Nghiệp – chàng ca sỹ vừa mới trở thành quán quân của SMĐH năm nay qua sự bình chọn của khán giả, thì cả 11 ca sỹ năm nay cùng hai ca sỹ năm 2006 là Hoàng Hải và Ngọc Anh đã liên tiếp có những buổi ghi hình, tham gia các trò chơi và có những buổi giao lưu rất vui cùng thủy thủ đoàn cũng như hành khách trên tàu. “Rất nhiều hành khách đã nhận ra chúng em và mọi người chụp ảnh rất nhiều”, Hoàng Nghiệp vui vẻ chia sẻ.

Ngay sau khi tàu cập bến tại TP HCM, các ca sỹ đã bắt tay ngay vào luyện tập để chuẩn bị cho đêm Gala vào tối ngày 7/9 tới bởi ai cũng hiểu rằng một chương trình tổng kết chặng đường 3 năm của Sao mai điểm hẹn bao giờ cũng đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ càng nhất…

Các Sao mai 2006, 2004 trên sân khấu SMĐH 2008
Các Sao mai 2006, 2004 trên sân khấu SMĐH 2008

Nóng qua từng ngày

Cho tới thời điểm này, ngoài 11 ca sỹ của Sao mai điểm hẹn năm nay, nhiều "ngôi sao mai" của các năm trước đã bắt đầu bước vào tập luyện. Tại phòng thu trên đường Nguyễn Thị Minh Khai những ngày này có thể bắt gặp cả Hoàng Hải, Ngọc Anh, Anh Khoa, Hà Anh Tuấn, Phương Linh… Tất cả các ca sỹ đều rất mong muốn có một đêm hội ngộ thật hoàn hảo.

Theo tiết lộ của Ban tổ chức, chương trình sẽ diễn ra với rất nhiều bất ngờ với những sự kết hợp được giữ kín đến phút chót. Vì là chương trình tổng kết và tôn vinh Sao mai điểm hẹn trong ba lần tổ chức qua, nên khán giả hoàn toàn có thể hy vọng vào những phần trình diễn ấn tượng nhất của tất cả các ca sỹ thành danh từ sân chơi này.

Vào tối 7/9 tới, các ngôi sao mai từ các năm 2004, 2006 và 2008 sẽ tụ hội bên nhau trên trên sân khấu Lan Anh, TP HCM. Với chương trình kéo dài tới gần 3h, đêm Gala hứa hẹn sẽ đáp ứng kỳ vọng của khán giả về một cuộc hội ngộ lớn nhất của các Sao mai. Hai MC: Anh Tuấn và Mỹ Lan sẽ là những người đồng hành cùng các ca sỹ trong suốt chương trình.

Gala Sao mai điểm hẹn 2008 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào tối 7/9 tới.

VT (VTV)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm