Fan vây kín hai diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay

Theo thông báo trước đó, 17h nữ diễn viên Smita Bansal sẽ đến Việt Nam. Nhưng do ảnh hưởng của thời tiết, chuyến bay đến trễ gần 2 tiếng đồng hồ.
Ban tổ chức cho biết, chuyến ghé thăm Việt Nam lần này của hai diễn viên Avinash Mukherjee (vai chú rể) và Smita Bansal (vai mẹ chồng) trong bộ phim Ấn Độ dài 1.800 tập nhằm tham gia một số hoạt động thiện nguyện, tặng quà cho các nghệ sĩ nghèo, ghi hình cho một số chương trình và tham dự sự kiện.
Nam diễn viên Avinash Mukherjee là người thủ vai Jagdish, chồng của "cô dâu 8 tuổi" Anandi lúc nhỏ. Anh xuất hiện trong khoảng 250 tập đầu. Trước khi tham gia Cô dâu 8 tuổi, anh đã là một người mẫu nhí nổi tiếng. Tuy nhiên, chỉ đến khi trở thành "người chồng màn ảnh" của nữ diễn viên Avika Gor thì Mukherjee mới thực sự để lại ấn tượng lớn với khán giả và ghi dấu ấn của mình trên con đường dự nghiệp điện ảnh.
Smita Bansal là ngôi sao phim truyền hình nổi tiếng tại Ấn Độ. Vai diễn mẹ chồng của Anandi trong Cô dâu 8 tuổi cũng là một trong những vai để đời trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp 38 tuổi. Chính vai diễn đã giúp cô đánh bật các đối thủ mạnh để nhận được Giải thưởng truyền hình Ấn Độ cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Việc nam diễn viên Avinash Mukherjee đáp chuyến bay về Việt Nam sớm hơn dự kiến vào sáng nay đã khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi hụt hẫng, Tuy nhiên, khi anh xuất hiện tại sân bay chiều nay để đón “bà mẹ trong phim” của mình đã giúp fan hâm mộ phần nào lấy lại niềm vui và háo hức.

Lịch trình của bộ đôi diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tại VN
Ngày 29-7:
- 9 giờ 30 phút: Quay chương trình Thế giới Điện ảnh
- 14 giờ: Ra mắt giới truyền thông và giao lưu với người hâm mộ tại Metropole (Q.3, TP.HCM)
Ngày 30-7:
- 9 giờ: Tham gia hoạt động thiện nguyện, tặng quà cho các nghệ sĩ nghèo thuộc Ban ái hữu Hội sân khấu TP.HCM và Hội nghệ sĩ sân khấu TP.HCM.
- 18 giờ 30 phút: Dự sinh nhật 7 năm IMC-TodayTV tại White Palace (Q.Phú Nhuận, TP.HCM)

Chùm ảnh Fan vây kín hai diễn viên "Cô dâu 8 tuổi":

Fan vây kín hai diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay ảnh 1Fan vây kín hai diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay ảnh 2Fan vây kín hai diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay ảnh 3Fan vây kín hai diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay ảnh 4Fan vây kín hai diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay ảnh 5Fan vây kín hai diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay ảnh 6Fan vây kín hai diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay ảnh 7Fan vây kín hai diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay ảnh 8Fan vây kín hai diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay ảnh 9Fan vây kín hai diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay ảnh 10Fan vây kín hai diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay ảnh 11Fan vây kín hai diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay ảnh 12Fan vây kín hai diễn viên phim 'Cô dâu 8 tuổi' ở sân bay ảnh 13

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm