Đức Phúc đoạt giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả BHV tháng 11

Chương trình vừa diễn ra vào đêm 27-11, tại Nhà hát Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Sau khi đăng quang, được sự hậu thuẫn lớn từ chính huấn luyện viên của mình - ca sĩ Mỹ Tâm, Đức Phúc đã ra mắt thành công MV Chỉ một câu - một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Ca khúc này vừa mới ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Trong đêm 27-11, lần đầu tiên trò cưng của Mỹ Tâm thể hiện ca khúc này trên sân khấu Bài hát Việt.

 Đức Phúc thể hiện ca khúc Chỉ một câu, sáng tác Phạm Toàn Thắng. Ảnh: HOÀNG GIANG

Chỉ một câu là một bản Ballad đầy tâm trạng của chàng nhạc sĩ tài năng Phạm Toàn Thắng, cũng là sản phẩm gắn mác cá nhân thực thụ đầu tiên của Đức Phúc trên hành trình hoạt động nghệ thuật với tư cách là một ca sĩ.

 Đức Phúc chia sẻ niềm vui khi nhận giải thưởng Ca sĩ thể hiện hiệu quả trong chương trình Bài hát Việt tháng 11. Ảnh: HOÀNG GIANG

Ca khúc Chỉ một câu cũng vinh dự nhận được giải thưởng Bài hát Việt của tháng do Hội đồng thẩm định bầu chọn.

 Phạm Toàn Thắng nhận giải thưởng Bài hát Việt tháng 11. Ảnh: HOÀNG GIANG

Ngoài ra, giải Nhạc sĩ hòa âm phối khí hiệu quả thuộc về nhạc sĩ Thành Vương (ca khúc Lặng). Bài hát ấn tượng của tháng 10 được trao cho ca khúc Tìm nhau của tác giả Đinh Kai.

Nhạc sĩ Tường Minh - tác giả ca khúc Lặng nhận giải thưởng Nhạc sĩ hòa âm phối khí hiệu quả thay nhạc sĩ Thành Vương. Ảnh: HOÀNG GIANG

Trong chương trình Bài hát Việt tháng 11, ca khúc  do chính Vũ Cát Tường sáng tác và trình diễn với phần khối khí của nhạc sĩ Thanh Tâm được đón nhận nhiệt tình từ ban giám khảo và khán giả.

Đức Phúc đoạt giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả BHV tháng 11 ảnh 5

 Vũ Cát Tường trình diễn ca khúc trên sân khấu Bài hát Việt tháng 11. Ảnh: HOÀNG GIANG

Yến Lê - tốp 4 Giọng hát Việt 2015 với giọng hát tốt, khả năng trình diễn tự tin, vũ đạo tốt… Đến với sân chơi Bài hát Việt tháng 11, cô thể hiện ca khúc Lặng của nhạc sĩ Tường Minh.

Đức Phúc đoạt giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả BHV tháng 11 ảnh 6
Yến Lê trình diễn ca khúc Lặng của nhạc sĩ Tường Minh. Ảnh: HOÀNG GIANG 

Thu Thủy, học trò trong team của nam ca sĩ Tuấn Hưng ở cuộc thi Giọng hát Việt mang đến một ca khúc mới với tên gọi Biết của nhạc sĩ Vũ Minh Tâm. Nhóm Bụi Gió mang đến nhạc phẩm Góc ký ức - một sáng tác của Nguyễn Lâm Minh Tường.

Đức Phúc đoạt giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả BHV tháng 11 ảnh 7
Thu Thủy trình diễn ca khúc Biết của nhạc sĩ Vũ Minh Tâm - Ảnh: HOÀNG GIANG 

Ngoài ra, một điểm nhấn đặc biệt ở minishow Bài hát Việt tháng 11 này là ca sĩ khách mời Thùy Chi đã thể hiện lại những ca khúc hit gắn liền với tên tuổi cô. Có thể kể đến như Phố cổ, Khoảng trời của bé, Trong lành những giấc mơ hay Giấc mơ mang tên mình.

Đức Phúc đoạt giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả BHV tháng 11 ảnh 8

 Ca sĩ khách mời Thùy Chi "đốn tim" fan hâm mộ với phần trình diễn các ca khúc Phố cổ, Khoảng trời của bé, Trong lành những giấc mơ hay Giấc mơ mang tên mình. Ảnh: HOÀNG GIANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm