Miễn phí cho người Đà Nẵng tắm suối khoáng nóng trên núi Thần Tài

Ngày 2-2, Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư DHC chính thức tuyên bố, sẽ khai trương công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài tại huyện Hoà Vang (TP Đà Nẵng vào dịp lễ 30-4 và 1-5-2016. Đây sẽ là một địa điểm kết hợp du lịch, nghĩ dưỡng "đặc biệt" nhất tại TP Đà Nẵng vì nằm ngay trên lưng chừng rừng núi, không khí hết sức trong lành cho những ai muốn thư thái sau những ngày tháng làm việc mệt nhọc. 

Theo đó, công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài được giới sành về du lịch Nhật Bản đánh giá đây sẽ là một sản phẩm độc đáo mang lại những trải nghiệm lí thú cho du khách khi đến với Đà Nẵng.

Cụ thể, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài sẽ được đưa vào hoạt động vào ngày 25-4-2016 với các hạng mục giai đoạn 1 bao gồm: Tháp Onsen, Khu vực tắm khoáng nóng, nhà tắm khoáng nóng VIP, khách sạn cao cấp, khu vực tắm bùn, tắm trà, tắm cà phê, tắm sữa, Khu vui chơi thiếu nhi, Động Long Tiên với Dòng sông lười ấn tượng, hệ thống karaoke hiện đại, nhà hàng sang trọng, đẳng cấp, hệ thống cửa hàng lưu niệm, khu vực tâm linh và rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác.

Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài quyết định triển khai khuyến mại “khủng” nhắm tri ân người dân và khách du lịch yêu mến TP Đà Nẵng lên đến 4 tỷ đồng. Theo đó, 
20.000 vé miễn phí tắm, nghĩ dưỡng sẽ được Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư DHC phát tận tay quý khách từ ngày 6-2 và 14-2-2016 tại khu vực cầu Rồng (TP Đà Nẵng). Người dân có thể đến liên hệ và nhận vé ngay trong dịp tết này. 
Để nhận vé miễn phí, người dân và du khách chỉ cần điền thông tin cá nhân vào tờ rơi và gửi lại cho Trung Tâm Du Lịch DHC tại địa chỉ Tầng 1, Du thuyền Hạnh Phúc Happy Yacht (đường Trần Hưng Đạo-cạnh cầu Rồng). Sau đó, nhân viên sẽ chuyển tận tay vé đến quý vị. Đối với những du khách không sống tại TP Đà Nẵng, vé sẽ được chuyển đến nhà thông qua đường bưu điện.            

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm