Khám phá 'tắm bùn hang động' tại Phong Nha - Kẻ Bàng

Hàng ngày, loại hình dịch vụ nói trên thu hút hàng trăm du khách nước ngoài đến tham quan và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất di sản này.

Tắm bùn hang động” là một trong các dịch vụ nằm trong tuyến du lịch Sông Chày – Hang Tối hấp dẫn tại Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.Hang Tối có chiều dài 6km, có một dòng sông ngầm chảy từ thung lũng sinh tồn ra sông Chày mang theo lượng bùn được tinh lọc bởi khối đá vôi dài hàng chục km. Qua hành trình xuyên núi được bổ sung thêm lượng khoáng chất tự nhiên nên khi hội tụ lại các cửa hang 1km thì lượng bùn này trở nên tinh khiết và dồi dào khoáng chất.

Với nhiệt độ dao động vào khoảng 16-18 độ C, các hố bùn tại hang Tối giúp du khách thỏa sức ngâm mình. Sau đó, du khách lại quay ngược lại Hồ Thủy Tiên trong Hang Tối tắm để rửa sạch bùn.

Ông Lê Thanh Lợi (Giám đốc Trung tâm Di lịch Phong Nha – Kẻ Bàng) cho biết, đây là lại hình du lịch mới lạ, hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ lại tốt cho sức khỏe nên hàng ngày đã thu hút hàng trăm du khách nước ngoài đến tham quan khám phá.

Khám phá 'tắm bùn hang động' tại Phong Nha - Kẻ Bàng ảnh 1

Khám phá 'tắm bùn hang động' tại Phong Nha - Kẻ Bàng ảnh 2

Khám phá 'tắm bùn hang động' tại Phong Nha - Kẻ Bàng ảnh 3

Khám phá 'tắm bùn hang động' tại Phong Nha - Kẻ Bàng ảnh 4

Khám phá 'tắm bùn hang động' tại Phong Nha - Kẻ Bàng ảnh 5


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm