Độ hot vòng eo Ngọc Trinh và cái gật đầu của Vũ Ngọc Đãng

Độ hot vòng eo Ngọc Trinh và cái gật đầu của Vũ Ngọc Đãng ảnh 1Ngọc Đãng và Ngọc Trinh

Cả hai đã bắt tay hợp tác, người sẵn sàng chi tiền tỉ, người miệt mài lên ý tưởng kể về cuộc đời có thật của Lọ Lem. Cuộc đời nàng có gì? Lộ ảnh nóng, nude, nội y và bỗng chốc nổi tiếng, sắm nhà lầu xe hơi, đi nước ngoài như đi chợ, cộng thêm vô số lần khoe của. Mới nghe ý tưởng đã đủ để kích thích trí tò mò.

Vũ Ngọc Đãng bị Ngọc Trinh “cưa đổ”

Ngay sau khi vị đạo diễn “Bỗng dưng muốn khóc” lên tiếng xác nhận gật đầu làm phim tiền tỉ của Ngọc Trinh và đang miệt mài viết kịch bản, lên ý tưởng, không ít người bất ngờ. Vì xưa nay, Vũ Ngọc Đãng rất ngại dính đến thị phi và càng không ưa ai dựa hơi scandal để nổi tiếng. Thế nhưng, từ khi gặp Ngọc Trinh, qua vài lần tâm sự, Vũ Ngọc Đãng đã “đổi chiều”.

"Khi êkíp Ngọc Trinh liên hệ mời tôi đạo diễn bộ phim xây dựng trên cuộc đời cô ấy, tôi rất bất ngờ, thậm chí còn thấy “hết hồn”. Bởi trước đó, tôi chưa từng tiếp xúc và làm việc với cô ấy, chỉ ấn tượng về Trinh qua các bài báo. Thường những gì dính đến thị phi sẽ kéo theo thị phi. Từ trước đến nay, tôi không hợp tác với cô nào dính scandal. Nhưng qua tiếp xúc, tôi thấy cô ấy khác với những gì tôi hình dung trước đó. Cô ấy thật thà như đếm”, Vũ Ngọc Đãng trải lòng về quyết định “bước ngoặt” trong sự nghiệp của anh.

Nói bước ngoặt là bởi lẽ, những dự án trước đây như “Bỗng dưng muốn khóc” hay “Vừa đi vừa khóc” đã rất thú vị, vậy mà Vũ Ngọc Đãng “mạnh miệng” tiết lộ trên trang cá nhân rằng phim về Ngọc Trinh là một trong những dự án làm phim anh thấy thú vị nhất từ trước tới nay. Vì lẽ đó, mà những ngày qua, anh miệt mài viết kịch bản từ sáng sớm đến 23h đêm không hề biết mệt.

Điều gì hấp dẫn Vũ Ngọc Đãng đến vậy? Anh cũng giống như một phần công chúng đã bị “mê hoặc” bởi những bí mật, góc khuất phía sau về cuộc đời của một người mẫu nội y chăng? Hay Vũ Ngọc Đãng khám phá được điều gì thú vị đằng sau sự hào nhoáng và những scandal đình đám mà Ngọc Trinh tạo ra khi bước chân vào showbiz? Cũng có thể anh đang “khát” kịch bản đến mức không ngại nhận lời thực hiện một dự án phim dù biết rõ nó PR cho một người mẫu nội y? Hay điện ảnh Việt ngày càng dễ dãi, đến nỗi bất kỳ ai cũng có thể bê được cuộc đời lên phim được?

Nhưng thế mới thấy, Ngọc Trinh có biệt tài. Ngoài việc thường xuyên khoe khoang một tay sắm nhà lầu xe hơi, hàng hiệu khiến mọi người “tròn mắt” thì cô nàng còn rất biết dùng sự ngây thơ của mình để “cưa đổ” người khác. Đầu tiên đặt được cái tên Cường Ngô bên cạnh dự án phim tiền tỉ dù chưa biết ý anh thế nào, sau đó là chính thức nhận được cái gật đầu của Vũ Ngọc Đãng. Vậy là nàng chính thức “hợp thức hóa” công đoạn đầu tiên để đặt chân vào “địa hạt” mới, từ từ rũ bỏ danh xưng người mẫu nội y để gắn lên mình "mác" nhà sản xuất. Nhà sản xuất phim đương nhiên oai lắm chứ. Chả vì thế mà Ngọc Trinh sẵn sàng chi tiền tỉ để “mua”.

Phim về Ngọc Trinh có nên dán nhãn 18+?

Đó là thắc mắc của một độc giả có con gái thần tượng Ngọc Trinh. Họ lo sợ phim về Ngọc Trinh nếu không giới hạn tuổi sẽ đầu độc giới trẻ. Tuyên truyền cho thói ngại làm, chẳng cần học hành, miễn có nhan sắc là có tất cả của không ít hotgirl. Vì sao mà Ngọc Trinh mới rục rịch đưa cuộc đời thăng trầm lên phim đã khiến người trong giới lắc đầu, còn phụ huynh lo lắng?

Dù chưa biết kịch bản, nhưng chỉ qua vài dòng giới thiệu của Vũ Ngọc Đãng cũng đủ biết phim hot như nào? Tự đề: “Vòng eo số 56”. Lấy luôn điểm mà Ngọc Trinh rất tự hào trên cơ thể mình và khoe là “nhỏ nhất Việt Nam”. Nội dung: Phim sẽ xoay quanh một "cô bé Lọ Lem" bước chân vào thế giới thời trang xa hoa, từng bước khẳng định vị trí của mình, đồng thời khắc họa cả những thăng trầm, ước mơ, khát vọng trong cuộc đời cô người mẫu. Nhiều tình tiết trong phim chính là chuyện thật mà Ngọc Trinh từng trải qua trong đời.

Chuyện thật này gồm những gì: Khán giả sẽ được biết Ngọc Trinh chỉ học hết lớp 9, các anh chị em của nàng chỉ học hết lớp 5, nhưng ai cũng có nhà sang, xe đẹp. Bố nàng vừa phải chạy xe ôm vừa bán vé số bao năm mà vẫn không đủ tiền để sống, vậy mà nàng chỉ cần quay nửa phút quảng cáo (có cảnh gần như khỏa thân) có ngay nửa tỉ để tiêu. Và nhất định sẽ gồm cả chuyện, vì nàng có sắc đẹp nên tìm được đại gia. Riêng chi tiết về vị đại gia giấu mặt, vừa yêu nhau vài ngày đã sẵn sàng tặng nàng căn nhà 4 tỉ đồng, mỗi sinh nhật đều tặng nàng xế sang cũng đủ kích thích trí tò mò của công chúng.

Đã thế, Vũ Ngọc Đãng còn thêm “mắm muối” và tiết lộ trong kịch bản phim là sẽ không thể thiếu được ba câu nói "nổi tiếng" của Ngọc Trinh: "Không tiền cạp đất mà ăn", "Yêu tôi tốn kém lắm'' và "Tôi giỏi nhất là làm gái ngoan". Bằng óc tưởng tượng và tình yêu với phim tiểu sử - thể loại mà anh rất thích được làm nhưng chưa có cơ hội - bí ẩn về cuộc đời Ngọc Trinh sẽ được đưa lên phim đầy nghệ thuật và có rất nhiều điều thú vị.

Những “Vừa đi vừa khóc", "Đẹp từng centimet", "Hotboy nổi loạn”… dù nội dung không thực sự gay cấn, nhưng dưới tài viết cổ tích của Vũ Ngọc Đãng, cộng thêm dàn diễn viên toàn trai xinh, gái đẹp, phim nào cũng gây bão phòng vé, thu tiền tỉ từ quảng cáo truyền hình. Nay cũng tài đấy, được đặt đúng sở trường, chạm đúng sở thích, lại thêm độ hot của Ngọc Trinh, thì không biết sẽ “rực rỡ” cỡ nào.

Nhưng nếu ai đẹp, ai nhiều tiền cũng sẽ được lên phim, bất chấp người đó có tai tiếng và nổi tiếng bằng cách nào, thì e rằng sau Ngọc Trinh sẽ rất nhiều hotgirl “nhăm nhe” nối gót. Và trong những năm tới, điện ảnh Việt sẽ được mùa phim tiểu sử, còn công chúng thì lo lắng, thậm chí “bội thực” vì ngày càng nhiều người đẹp muốn mượn danh điện ảnh để PR bản thân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm