Đạo diễn Chiến binh mặt trăng đến Việt Nam

Đồng đạo diễn bộ phim hoạt hình Mune (Chiến binh mặt trăng) – Benoit Philippon đã đến TP.HCM để giao lưu với khán giả và báo giới nhân dịp bộ phim hoạt hình này ra rạp tại Việt Nam (2-9).

Từ tưởng tượng của Benoit Philippon về câu chuyện những người canh giữ mặt trăng và mặt trời, ông đã bắt tay cùng đạo diễn Alexandre Heboyan (người tạo hình các nhân vật trong phim: Kung Fu Panda, Monster vs Aliens) thực hiện Mune (tựa tiếng Việt là Chiến binh mặt trăng).

Đạo diễn Benoit Philippon và á hậu Hoàng My trong buổi ra mắt Mune tại TP.HCM tối 31-8 

Có thể nói sự kết hợp của hai đạo diễn đã mang đến cho khán giả một bộ phim hoạt hình đầy cảm xúc cả về thị giác lẫn tâm hồn con người. Vì thế, phim đã được chọn trao giải Phim xuất sắc nhất ở hạng mục Phim truyện dài tại liên hoan phim hoạt hình danh giá – Tokyo Anime Award 2015 vào tháng ba vừa qua.

Chiến binh mặt trăng Mune, Xíu – Glim, Hổ phách – Sohone… tạo nên một thế giới phiêu lưu viễn tượng về mặt trăng và mặt trời

Đạo diễn Benoit Philippon chia sẻ: “Cùng với mặt trời, mặt trăng tôi muốn tìm về ký ức trẻ thơ, về sự bí ẩn luân hồi của ngày và đêm. Qua đó tôi muốn truyền tải đến người xem câu hỏi về môi trường rằng yếu tố nào làm cho mặt trăng và mặt trời biến mất khỏi hành tinh chúng ta?”.

Ca sĩ Jun Phạm, diễn viên Chi Pu, đạo diễn Benoit Philippon và á hậu Hoàng My trong buổi ra mắt Mune tại TP.HCM tối 31-8 

Điều làm đạo diễn này băn khoăn nhất là làm sao để có một bộ phim nên thơ nhưng không quá mơ mộng viển vông và trở thành một câu chuyện cổ tích thật sự, gắn bó mật thiết với đời sống.

Chiến binh mặt trăng có phần lồng tiếng của ca sĩ Jun Phạm (Nhóm 365) lồng tiếng nhân vật Mune, diễn viên Chi Pu lồng tiếng choc ô gái sáp ong Glim…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm