Đàm Vĩnh Hưng tạo tóc ngố cho Thu Minh

Ở buổi tập này, Thu Minh cũng sẽ quyết định về trang phục cũng như kiểu tóc khi xuất hiện trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng. Toàn bộ trang phục, tạo hình lần này của Thu Minh do chính Đàm Vĩnh Hưng quyết định 100% dưới sự hỗ trợ của các chuyên viên trang điểm, làm tóc và nhà thiết kế riêng cho Thu Minh là Chung Thanh Phong.

Đàm Vĩnh Hưng tạo tóc ngố cho Thu Minh ảnh 1

Khi được Đàm đang tạo kiểu tóc cho mình, ca sĩ Thu Minh đã kể rằng: “Từ những ngày đầu mọi người đang bấn loạn vì bài hát “Bình minh sẽ mang em đi” thì Minh còn ngô nghê hỏi “Ủa, Đàm Vĩnh Hưng là ai?”. Nhưng không ngờ rằng khi gặp mặt thì lại là một gương mặt rất quen thuộc và Minh đã có gặp trong đoàn ca nhạc nhẹ rồi”.

Thu Minh sẽ hóa thân vào một trong những nỗi khắc khoải của "nhà vua" Đàm Vĩnh Hưng. Liveshow "Số phận" của Đàm Vĩnh Hưng có hơn 30 ca khúc đình đám được chọn lọc kỹ lưỡng bởi các chuyên gia âm nhạc, được hòa âm mới lại đẳng cấp, tinh tế và hoành tráng. Thành phần ngôi sao khách mời, Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ đã sắp xếp những sự xuất hiện như cả một câu chuyện dài.

Đàm Vĩnh Hưng tạo tóc ngố cho Thu Minh ảnh 2

Thu Minh rất ngạc nhiên và thán phục khả năng viết lời bài hát vào trong những ca khúc nhạc nước ngoài của Đàm

Đàm Vĩnh Hưng tạo tóc ngố cho Thu Minh ảnh 3

Đối với Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng là một người rất… ghê gớm

Đàm Vĩnh Hưng tạo tóc ngố cho Thu Minh ảnh 4

Đàm Vĩnh Hưng nói rằng “Số phận” và “Ngai vàng” của anh phải là do khán giả định đoạt

Liveshow "Số phận" sẽ diễn ra vào tối 21 và 22-7 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM) và ngày 28-7 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).

PLO xin giới thiệu clip Thu Minh chia sẻ về Mr Đàm:

Q.T - Ảnh: HOÀNG MIÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm