Đám cưới tiền siêu sang của cặp đôi Singapore tại resort Đà Nẵng

Cặp đôi Brian và Jocelin trong lễ cưới diễn ra ở Đà Nẵng tháng 3 vừa qua.

Sau khi tổ chức lễ cưới 2 ngày 2 đêm ở quê nhà Singapore, cặp đôi Brian và Jocelin chọn Đà Nẵng làm điểm đến. Để không gian đám cưới riêng tư và đặc biệt, uyên ương chọn resort InterContinental nằm biệt lập ở bán đảo Sơn Trà. Đặc biệt, họ bao trọn cả khu nghỉ dưỡng gồm 197 phòng cùng 4 nhà hàng cao cấp trong suốt 4 ngày 3 đêm.

Đám cưới diễn ra từ ngày 12/3 đến ngày 15/3. Toàn bộ số lượng khách trong đám cưới là 210 người gồm cô dâu chú rể, gia đình, bạn bè cùng ê-kíp hỗ trợ thực hiện đám cưới. Theo nguồn tin củaNgoisao.net, chi phí mà cặp đôi Singapore bỏ ra để tổ chức đám cưới ở Đà Nẵng ước tính vài tỷ đồng, trong đó riêng tiền thuê 197 phòng nghỉ cao cấp là khoảng hơn 1 tỷ đồng mỗi ngày.

Uyên ương cũng đầu tư nhiều vào trang trí và hình ảnh. Họ thuê wedding planner Lelian Chew đến từ Hong Kong để sắp xếp mọi việc. Ngoài ra về hình ảnh, có ê-kíp chụp ảnh Axioo và ê-kíp quay phim Rangga Kioe đều đến từ Indonesia. Tổng chi phí cho toàn bộ đám cưới ước tính khoảng 5-7 tỷ đồng, bao gồm nhiều dịch vụ đặc biệt như đưa đón khách từ sân bay, tiệc trước ngày cưới, tổ chức tour du lịch nhỏ cho khách. Tất cả tiền đều do cô dâu chú rể chi trả.

Hôn lễ của Brian và Jocelin diễn ra vào ngày 14/3 với nghi lễ thành hôn được tổ chức ở hồ bơi tầng thượng của một nhà hàng thuộc resort. Sau đó tiệc đãi khách diễn ra ở sát biển. Tất cả không gian đều được trang trí cầu kỳ. Trong 4 ngày ở tại Đà Nẵng, cặp đôi và khách mời dành nhiều thời gian thăm Hội An - Đà Nẵng, học làm đèn lồng, làm nón và học nấu các món ăn Việt tại chính resort.

Đám cưới tiền siêu sang của cặp đôi Singapore tại resort Đà Nẵng ảnh 2
Trong lễ cưới, cô dâu khoác tay bố rạng rỡ bước vào nơi cử hành hôn lễ.

Đám cưới tiền siêu sang của cặp đôi Singapore tại resort Đà Nẵng ảnh 3
Có hơn 200 khách tham dự đám cưới của cặp đôi.

Đám cưới tiền siêu sang của cặp đôi Singapore tại resort Đà Nẵng ảnh 4
Không gian hôn lễ trang trí với gam màu trắng nhẹ nhàng.

Đám cưới tiền siêu sang của cặp đôi Singapore tại resort Đà Nẵng ảnh 5

Đám cưới tiền siêu sang của cặp đôi Singapore tại resort Đà Nẵng ảnh 6
Cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè.

Đám cưới tiền siêu sang của cặp đôi Singapore tại resort Đà Nẵng ảnh 7
Brian và Jocelin gặp nhau từ năm 2011 và năm 2014 họ đính hôn. Trước đám cưới ở Việt Nam, cả hai đã tổ chức cưới lộng lẫy ở Singapore. Theo một nguồn tin, cô dâu là con gái một gia đình đại gia giàu có ở Singapore.

Đám cưới tiền siêu sang của cặp đôi Singapore tại resort Đà Nẵng ảnh 8
Cặp đôi chọn khu nghỉ dưỡng với kiến trúc Việt Nam và bãi biển đẹp để tổ chức cưới kết hợp du lịch.

Đám cưới tiền siêu sang của cặp đôi Singapore tại resort Đà Nẵng ảnh 9

Đám cưới tiền siêu sang của cặp đôi Singapore tại resort Đà Nẵng ảnh 10

Đám cưới tiền siêu sang của cặp đôi Singapore tại resort Đà Nẵng ảnh 11
Sau hôn lễ diễn ra vào buổi chiều, cả hai đãi tiệc ngay tại bãi biển vào buổi tối. Dù làm trên bãi cát nhưng không gian tiệc được trang trí rất cầu kỳ với các phụ kiện lộng lẫy, sang trọng.

Theo ngoisao.net

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm