“Đại gia” Simon Cowell chuẩn bị kết hôn

Simon Cowell đã trở thành một trong những gương mặt nổi tiếng nhất trong công nghệ truyền hình Mỹ nhờ tính cách thẳng thắn và biết lắng nghe những cảm xúc chân thật. Dù là ở cương vị của một nhà sản xuất âm nhạc, một nhân vật của truyền hình hay một doanh nhân, Cowell cũng đạt được những đỉnh cao của thành công.

“Đại gia” Simon Cowell chuẩn bị kết hôn ảnh 1

Simon Cowell đã trở thành một trong những gương mặt nổi tiếng nhất trong công nghệ truyền hình.

Ông nổi tiếng trên truyền hình với vai trò là giám khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc lớn như Pop Idol, American Idol, The X Factor hay Britain"s Got Talent. Ông cũng nổi tiếng với những lời nhận xét khá khắc nghiệt đối với các thí sinh trong các cuộc thi âm nhạc.

Trong ngày Valentine vừa qua, Simon Cowell đã trao cho bạn gái Mezhgan Hussainy một chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn trong buổi hẹn hò tại một nhà hàng yêu thích. Vị giám khảo 50 tuổi khiến bạn gái vô cùng ngạc nhiên khi chìa ra trước mặt cô chiếc nhẫn tuyệt đẹp.

Mới đây, Max Clifford, người đại diên của Simon ở Anh đã tiết lộ với tạp chí People: “Simon và Mezhgan đang ngày càng trở nên thắm thiết, họ rất hạnh phúc bên nhau và tôi chưa bao giờ thấy Simon vui vẻ như vậy trong suốt 9 năm tôi làm việc cùng ông ấy. Họ thực sự rất hợp nhau”.

“Đại gia” Simon Cowell chuẩn bị kết hôn ảnh 2

Mezhgan quấn quít bên Simon không chỉ như một cặp tình nhân hạnh phúc mà còn là hai người bạn tri âm, hai người đồng nghiệp vô cùng ăn ý 

“Họ đã quen biết nhau từ rất lâu và bắt đầu hẹn hò hơn một năm nay. Tôi luôn thấy Mezhgan quấn quít bên Simon không chỉ như một cặp tình nhân hạnh phúc mà còn là hai người bạn tri âm, hai người đồng nghiệp vô cùng ăn ý”, Clifford nói thêm.

Nhiều tờ báo của Anh và Mỹ đều cho biết, sau khi đính hôn, “đại gia” của làng giải trí thế giới, người từng được coi là tài giỏi, thẳng thắn và khó tính nhất sẽ chuẩn bị lễ kết hôn vào một ngày không xa.

Mezhgan Hussainy, bạn gái hiện tại của Simon năm nay 36 tuổi. Cô vốn sinh ra tại Afghanistan trước khi chuyển tới Mỹ vào đầu thập niên 1980. Mezhgan hiện đang là chuyên gia trang điểm làm việc cho chương trình American Idol của Simon. Trước Mezhgan, đã có rất nhiều người đẹp từng hẹn hò với Simon như Terri Seymour và nữ ca sỹ Sinitta.

Theo VTC, Tin tuc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm