Đại gia đòi chi tiền để qua đêm cùng Lưu Đào

Hôm 10/3, buổi họp báo ra mắt phim Mẹ chồng diễn ra tại Thượng Hải mà thiếu vắng hai gương mặt đình đám nhất trong phim là Tần Hải Lộ và Lưu Đào. Bù vào đó, đạo diễn Đơn Liên lại "bật mí" nhiều thông tin gây sốc. Ông gây chú ý khi mở đầu: "Chuyện các đại gia đến tìm đạo diễn để đề nghị 'mua' diễn viên là quá nhiều. Bản thân tôi khi quay phim này gặp chuyện này đến mấy lần".

Đại gia đòi chi tiền để qua đêm cùng Lưu Đào ảnh 1
Nữ diễn viên Lưu Đào. Ảnh: Sina.

Ông cho hay nhiều người giàu có sẵn sàng bao tất cả các chi phí cho đoàn làm phim chỉ để có được người đẹp. "Có người muốn tôi giới thiệu ông ta với Lưu Đào. Hay có người muốn hẹn hò với Phùng Nhất Phi, nữ diễn viên phụ trong phim, vì thấy cô giống diễn viên Hàn Quốc Kim Hye Sun hay Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân. Thậm chí, ông ta còn ra giá 500.000 NDT (1,6 tỷ đồng) cho một đêm gần gũi với Nhất Phi".

Tuy nhiên, đạo diễn Đơn Liên không quên khẳng định làng giải trí vẫn có những diễn viên nhân phẩm tốt, không mờ mắt vì đồng tiền. Cả hai nữ diễn viên trên đều khước từ lời mời mọc của các đại gia.

Đại gia đòi chi tiền để qua đêm cùng Lưu Đào ảnh 2
Diễn viên Phùng Nhất Phi. Ảnh: Sina.

Lưu Đào từng tham gia phim Thiên long bát bộ (2003), Hoàn Châu cách cách 3 (2002), Phượng minh kỳ san (2007), Tân Tây Du Ký (2011). Năm 2008, cô kết hôn với doanh nhân giàu có Vương Kha và có hai thiên thần xinh xắn. Nhưng năm 2011, chồng cô vướng vào tin đồn lừa đảo, gia đình cô trở nên khó khăn vì nợ nần.

Theo Tuệ Nam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm