Công bố ảnh cực hiếm về "bom sex" Marilyn Monroe

Đã 50 năm sau cái chết của Marilyn Monroe nhưng huyền thoại Hollywood vẫn chưa bao giờ mất đi sức hấp dẫn trong lòng công chúng.

Công bố ảnh cực hiếm về "bom sex" Marilyn Monroe ảnh 1

Công bố ảnh cực hiếm về "bom sex" Marilyn Monroe ảnh 2

Công bố ảnh cực hiếm về "bom sex" Marilyn Monroe ảnh 3

Công bố ảnh cực hiếm về "bom sex" Marilyn Monroe ảnh 4

Công bố ảnh cực hiếm về "bom sex" Marilyn Monroe ảnh 5

Công bố ảnh cực hiếm về "bom sex" Marilyn Monroe ảnh 6

Công bố ảnh cực hiếm về "bom sex" Marilyn Monroe ảnh 7

Công bố ảnh cực hiếm về "bom sex" Marilyn Monroe ảnh 8

Công bố ảnh cực hiếm về "bom sex" Marilyn Monroe ảnh 9

Công bố ảnh cực hiếm về "bom sex" Marilyn Monroe ảnh 10

Công bố ảnh cực hiếm về "bom sex" Marilyn Monroe ảnh 11

Marilyn Monroe qua đời năm 1962 ở tuổi 36, để lại cho đời 29 bộ phim mà bà tham gia cùng vô số di ảnh và thành tựu, bao gồm cả việc bà đã hát trên sân khấu phục vụ cho các Tổng thống Hoa Kỳ. 

Sự nghiệp đặc sắc của Marilyn Monroe, từ người mẫu đến ngôi sao điện ảnh đã được lưu giữ trong một cuộc triển lãm với những bức ảnh, chân dung quý hiếm, các bộ phim gốc và những kỷ vật của ngôi sao đã khuất.

Hàng loạt các bức ảnh đen trắng của biểu tượng Hollywood Marilyn trong thời gian bắt đầu sự nghiệp, lúc bà vẫn còn là một cô gái tóc nâu mang tên Norma Jean Baker. Những bức ảnh còn lại là hình ảnh quen thuộc của Marilyn Monroe với mái tóc bạch kim quen thuộc.

Cuộc triển lãm cũng sưu tầm những trang phục gốc mà “biểu tượng sex thế kỷ XX” từng mặc. Bộ sưu tập quần áo Marilyn Monroe trong triển lãm được mượn từ bảo tàng Gainsborough của nhà thiết kế nổi tiếng David Roberts, chủ sở hữu bộ sưu tập về Marilyn Monroe lớn nhất thế giới.

Công bố ảnh cực hiếm về "bom sex" Marilyn Monroe ảnh 12

Công bố ảnh cực hiếm về "bom sex" Marilyn Monroe ảnh 13

Louise Garczewska, giám đốc triển lãm ảnh, nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi được trình bày bộ sưu tập về Marilyn, nhằm cung cấp cho công chúng cái nhìn tuyệt vời và hiếm thấy về cuộc đời bà thông qua các hình ảnh mang tính biểu tượng của ngôi sao Hollywood này”.
Theo Lê Thoa (NLĐO / Daily mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm