Con gái Kiều Trinh lên màn bạc

Trong phim “Dịu dàng” (Gentle) của đạo diễn Lê Văn Kiệt sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào 27.3.2015, Thanh Tú vào vai Linh - cô gái trẻ phải chịu nhiều vất vả từ khi còn rất nhỏ tưởng sang ngã rẽ mới khi gặp Thiện (Dustin Nguyễn)… Nhưng cuộc hôn nhân với ông chủ cầm đồ này lại một lần nữa đẩy Linh xuống sâu hơn vực thẳm của tuyệt vọng, khi chồng cô là một người đàn ông gia trưởng và vô cùng keo kiệt. Không chịu đựng nổi, Linh tìm đến nhà thờ, như một sự giải thoát cho tâm hồn. Nhưng sự ghen tuông vô cớ của Thiện đã trở thành cái cớ để anh giam cầm cô, Linh đã nhiều lần nghĩ đến cái chết… thậm chí là giết chết chồng mình để tìm kiếm tự do…

Vào một vai khó, lại còn đang là nữ sinh cấp 3, nhưng Thanh Tú đã diễn xuất truyền cảm vai Linh, bị trói trong vòng kim cô của một cuộc hôn nhân bế tắc và đau khổ. Nét mộc mạc và mạnh mẽ của Thanh Tú chính là nét thu hút, và cũng là lợi thế lớn nhất để Tú có thể hoàn thành vai diễn một cách trọn vẹn.

Dĩ nhiên, Thanh Tú còn quá trẻ và chưa thể nói trước điều gì, nhưng với năng khiếu thiên bẩm và sự hướng dẫn nhiệt tình của người mẹ - Kiều Trinh, chắc cô gái trẻ này còn được nhắc đến trong tương lai. Trước mắt, tháng 10 tới, hai mẹ con sẽ cùng vào vai trong bộ phim mới của Phan Đăng Di. 

Theo V.V (Lao Động)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm