Cô bé 4 tuổi tiếp tục gây sốt Got Talent

Tối 29-3 tại trường quay quận 9 (TP HCM), vòng chung kết 2 của Vietnam’s Got Talent diễn ra đầy hào hứng với sự tranh tài của 7 cái tên gồm cô bé múa bụng Thục Anh, chàng trai cắt tóc Từ Như Tài, cặp song sinh Gia Bảo – Gia Linh, nhóm Chuồn chuồn giấy, anh chàng nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương, nhóm 6 múi và giọng ca nhí Thảo Vy.

Sau khi suýt bị loại tại vòng bán kết và có cơ hộti trình diễn trong đêm chung kết nhờ tấm vé vớt do một nhóm thi để lại, nhóm hài kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy vẫn chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với sự ủng hộ và trông chờ của khán giả. Trình diễn vở kịch mang tên Tiên phàm kỳ truyện, nhóm các bạn trẻ đã mang đến một góc nhìn khác về mìnhkhi kết hợp giữa hài và cả bi kịch, cùng sự đầu tư nghiêm túc về nội dung, dàn dựng, cảnh trí, trang phục…

Đặc biệt, sự xuất hiện của “tiểu Hồ ly" -  bé Kim Thư vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ về khả năng diễn xuất cùng nét đáng yêu của mình.

Diễn xuất tự nhiên và gương mặt dễ thương của bé Kim Thư khiến mọi người thích thú.
Diễn xuất tự nhiên và gương mặt dễ thương của bé Kim Thư khiến mọi người thích thú.

Trong Tiên Phàm kỳ truyện, cô bé Kim Thư vào vai Bách Hoa công chúa. Nhờ tài thuyết phục có tình có lý của mình, công chúa đã thuyết phục được cha là Đại Mộc Tiên tha cho nàng tiên Mẫu Đơn – do trưởng nhóm Thái Duy đảm nhận. Nhờ vậy, Mẫu Đơn được ở lại chốn trần gian cùng phu quân Chung Kỳ và hài nhi vừa hạ sinh.

Xem bé Kim Thư hát

Không còn nhiều đất diễn như trong tiểu phẩm Trúc lâm kỳ ngộ của vòng thi trước, nhưng cô bé 4 tuổi lần này vẫn giữ vai trò quan trọng và cũng là điểm nhấn của toàn tiết mục. Với chất giọng cao vút và lảnh lót của mình, Kim Thư còn trổ tài hát một câu vọng cổ trong sự thích thú của 4 vị giám khảo. Phần diễn xuất của em cũng rất tự nhiên, lời thoại sáng tạo, đậm chất dí dỏm đúng phong cách của Chuồn chuồn giấy. Sau mỗi câu nói, “chuồn chuồn nhí” đều khiến mọi người phải bất ngờ vì thích thú.

f
Cô bé nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ khi trổ tài hát cải lương.

Ngoài phần diễn xuất của từng thành viên, tiết mục Tiên phàm kỳ truyện mang đến một cái nhìn toàn mới về nhóm. Lần này, yếu tố hài chỉ đóng vai trò phụ, thay vào đó, nhóm tập trung vào những tình tiết cao trào đầy cảm xúc, vừa có hài, vừa có bi. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn thể hiện khả năng múa, hát cải lương, dân ca…

d
Nhóm Chuồn chuồn giấy chứng tỏ được sự đa tài của mình.

Khi chứng kiến màn trình diễn đậm chất dân tộc, giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Trang phục được các bạn chịu khó đầu tư, kịch bản tính toán chi ly từng chút một. Vở kịch hôm nay ngoài vui nhộn còn rất lắng đọng”.

Giám khảo Thành Lộc cũng không tiếc lời khen ngợi Chuồn chuồn giấy: “Phần trình diễn này cho tôi thấy các bạn yêu sân khấu như thế nào, rất hài hoà và hay”. Nam giám khảo chia sẻ anh "hoàn toàn giơ hai tay đầu hàng” khi nhóm có thể chuẩn bị phục trang rất đẹp, đậm chất Việt Nam, không lai căng.

Giám khảo Thuý Hạnh dành tình cảm cho bé Kim Thư. Cô dí dỏm tặng cho thành viên nhí này “10 like”.

Môt thí sinh nhận được cơn mưa lời khen của giám khảo trong đêm chung kết 2 là cô bé 13 tuổi Vũ Thái Thảo Vy.

Thể hiện bài hát Giấc mơ của tôi – một sáng tác của nhạc sĩ Anh Quân, em đã khoe được giọng hát chững chạc, đầy nội lực cùng cách xử lý nhạc thông minh. Bên cạnh đó, em còn có phong thái trình diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Giám khảo Thành Lộc không ngần ngại đứng dậy vỗ tay cho Thảo Vy.

Thảo Vy khoe giọng nội lực với sáng tác của nhạc sĩ Anh Quân.
Thảo Vy khoe giọng nội lực với sáng tác của nhạc sĩ Anh Quân.

Giám khảo Huy Tuấn tiếp tục công nhận tài năng hát vượt trội của Thảo Vy. Vị nhạc sĩ khó tính còn ưu ái dành tặng cô bé biệt danh “Thu Minh nhí” bởi giọng hát của em đủ sức giúp em trở thành một ca sĩ thực thụ trong tương lai.

Cùng Chuồn chuồn giấy và Thảo Vy, 5 tiết mục còn lại cũng được ban giám khảo đánh giá cao cùng sự ủng hộ của khán giả. "Mỹ nhân nhí” Thục Anh mang đến điệu nhảy Hawaii tràn đầy sức sống, chàng trai cắt tóc Từ Như Tài kết hợp dân ca quan họ Bắc Ninh và tân cổ, cặp đôi song sinh nhí Gia Bảo – Gia Linh nhảy dancesport, tiết mục kết hợp giữa nhạc dân tộc và nhạc nước ngoài của nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương và nhóm 6 múi trình diễn nghệ thuật street workout.

Với sự đồng hành của OMO, Vietnam's Got Talent 2014 mang đến cho khán giả những tiết mục tươi mới, hấp dẫn. Quán quân Vietnam’s Got Talent mùa 3 sẽ lộ diện trong đêm Gala chung kết diễn ra vào 21h chủ nhật 5/4, truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm