BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VIETNAM’S GOT TALENT:

“Chúng tôi không sử dụng QA để thu hút dư luận”

Ngày 17-2, bà Nguyễn Huyền Thương, quản lý truyền thông Công ty BHD, đã thay mặt BTC thông tin phản hồi.

Công văn của bà Thương cho biết câu chuyện của QA cũng như của các thí sinh khác đều được thực hiện như nhau, nghĩa là có phần ghi hình trước, trong và sau khi tiết mục diễn ra. Những niềm vui, nỗi buồn của những người tham dự khác nhau sẽ mang đến những câu chuyện khác nhau. Tuy nhiên, sau khi phát sóng, phần trình diễn này đã lan truyền rất nhanh trên mạng với nhiều thông tin trái chiều.

“Từ phía BTC, chúng tôi có thể khẳng định rằng Vietnam’s Got Talent không hề sử dụng trường hợp của thí sinh QA để thu hút dư luận. Điều đó được thể hiện rõ trong quan điểm mà chúng tôi đã chia sẻ với các phóng viên trong quá trình cung cấp thông tin về chương trình. Chúng tôi không viết về trường hợp của QA cũng như không đính kèm hình ảnh và clip phần trình diễn của em trong các thông cáo báo chí trước và sau khi tập 7 được phát sóng” - BTC khẳng định.

BTC cũng giải thích thêm, làm một chương trình truyền hình thực tế, họ bắt buộc phải tôn trọng những gì thực tế đã diễn ra. Ngoài ra, trong các chương trình truyền hình thực tế, thí sinh tham dự đều đồng ý với thỏa thuận cho phép BTC được sử dụng hình ảnh và câu chuyện của mình.

TRÀ GIANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm